Viên uống ngăn rụng tóc và dưỡng móng Omexxel Hair/Nail (1h/30v)- Freeship
  • 319.000đ

thông tin sản phẩm

Nỗi ám ảnh rụng tóc và các nguyên nhân

Không chỉ riêng đối với phụ nữ, rụng tóc cũng là nỗi ám ảnh của đàn ông. Nguyên nhân gây ra rụng tóc và vấn đề về tóc như xơ rối, chẻ ngon, bạc màu chủ yếu là do: mất cân bằng nội tiết tố, thiếu hụt vitamin B5 và Biotin, uốn, duỗi, nhuộm quá nhiều gây gia tăng áp lực cho tóc bởi nhiệt và hóa chất, stress, do di truyền và các bệnh về da đầu.
Cơ chế tác dụng:

Chiết xuất Bamboo ( Chiết xuất tre 70% Silica):

- Silica là một vi khoáng chất, nghĩa là cơ thể chỉ cần một lượng nhỏ để duy trì sự khỏe mạnh. Khi không được cung cấp đủ silica dẫn đến tình trạng mất xương, da khô và nhăn, răng và nướu yếu, tóc rụng, móng giòn, dễ gãy.Việc bổ sung silica qua chiết xuất bamboo chứa 70% Silica có thể cải thiện tình trạng da, tóc, kể cả có thể làm giảm chàm và vẩy nến.

- Silica là thành phần chủ yếu của tóc. Bổ sung silica giúp ngăn ngừa tình trạng hói, giúp tóc mọc khỏe, bóng mượt hơn.

- Khi được cung cấp silica, móng yếu sẽ phục hồi nhanh chóng. Silica giúp móng có được vẻ đẹp, cứng khỏe và sáng bóng.

MSM (methyl sulfonyl methane):

- MSM là một hợp chất sulfur hữu cơ tự nhiên có trong tất cả những sinh vật sống, đặc biệt có nhiều trong các loại rau, củ, quả.

- MSM giúp tái tạo nang tóc, thúc đẩy tác dụng các chất calci, vitamin B5, biotin giúp cho tóc chắc khỏe làm dày tóc hơn, kéo dài giai đoạn tăng trưởng cho tóc.

- MSM có trong chất sừng (keratin) giúp tăng sức khỏe cho tóc và móng tay, ngăn chặn tình trạng móng giòn và dễ gãy. Ngoài ra, MSM còn hỗ trơ trị gàu sử dụng thường xuyên giúp tóc óng mượt, ngăn ngừa tình trạng gàu tái phát.

Biotin:

- Bổ sung biotin cải thiện sức khỏe của móng, giúp móng chắc hơn, cứng cáp và mọc dài hơn; giúp thúc đẩy sự phát triển cuả nang tóc, dưỡng tóc dày mượt và khỏe mạnh giúp cải thiện tình trạng tóc thưa, mỏng và chẻ ngọn, chống lại tình trạng rụng tóc và hói (một phần hay toàn bộ).

Vitamin B5, B9 (D-calcium pantothenate và Acid folic):

- Hơn 95 % dưỡng chất nuôi tóc đến từ máu. Bổ sung vitamin nhóm B làm tăng sự cung cấp máu đến tóc, giảm hiện tượng rụng tóc, kém khỏe mạnh và phát triển chậm do thiếu Vitamin nhóm này gây ra. Sự góp mặt của vitamin B5 và B9 giúp mái tóc luôn chắc khỏe, không lo gãy rụng và kích thích tóc phát triển.

Vitamin D:

- Một nghiên cứu cho thấy tình trạng tóc rụng mà lâu không mọc lại là do các nang tóc “ngủ quên”, không chịu sản sinh ra sợi tóc mới. Bổ sung vitamin D giúp bạn tăng cường sức khỏe cho các nang tóc, kích thích các nang này mọc tóc, giảm kích thích da đầu, tránh được rụng tóc và mỏng tóc.

Omega 3:

- Omega-3 tốt cho thị lực, tăng cường chức năng gan, giúp bảo vệ tim mạch, trí não, làm đẹp da, tóc, móng.

- Omega-3 giúp nuôi dưỡng chân tóc và móng, giúp tóc, móng khỏe, bóng mượt.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Viên uống bổ sung vitamin E làm đẹp da, chống lão hóa Omexxel E400.