Viên uống giảm cân 12kg Kendai Eat Diet Nhật Bản 75 gói Freeship
  • 290.000đ

thông tin sản phẩm

> GIỚI THIỆU:
Viên uống Giảm cân 12kg của Nhật là sản phẩm giảm cân đang hot trong thời gian qua: hộp 75 gói, mỗi gói 6 viên sản xuất tại Nhật Bản (hàng Nhật nội địa 100%). Sản phẩm giúp giảm cân tối đa 12kg/ 2.5 tháng dành cho các mẹ tăng cân nhiều sau sinh.

> CÔNG DỤNG:
Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản có tốt không khi mang đến những công dụng sau:

+ Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản giúp làm giảm hấp thu chất béo vào cơ thể sau mỗi bữa ăn.
+ Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa, tăng cường trao đổi chất, ngăn chặn sự quá trình tích lũy mỡ trong cơ thể.
+ Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản sẽ hỗ trợ đào thải lượng mỡ thừa, thanh lọc cơ thể và đồng thời tăng cường hoạt động của gan, mật.
+ Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản có khả năng chống táo bón , nhuận tràng, đào thải chất cặn bã không cần thiết ra khỏi cơ thể thông qua đường bài tiết.
+ Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản giúp bạn có thể giảm được 12kg chỉ sau 2,5 tháng sử dụng giảm cân Nhật Bản 12kg. Hãy kiên trì sử dụng viên uống và kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, tập luyện để có được một thân hình thon gọn như mong ước nhé

> CÁCH SỬ DỤNG viên uống giảm cân 12kg của Nhật
+ Cách dùng Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản chính xác nhất là uống khi no và không sử dụng khi bụng đói vì như vậy có thể sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.
+ Trong quá trình sử dụng liệu trình Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản thì các bạn cũng nên có một chế độ ăn khoa học, hạn chế sử dụng những đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và tinh bột hạn chế. Khi sử dụng Viên uống giảm cân 12kg Nhật Bản thì nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để quá trình giảm cân hiệu quả hơn nhé.

>THÔNG TIN CẢNH BÁO
- Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Đậy nắp ngay sau khi sử dụng.

> THÀNH PHẦN:
Lactose, bột lô hội Kidachi, bột chiết xuất Salacia Reticulata, Galactooligosaccharide, chiết xuất vỏ cam quýt (Citrus Aurantium), dấm đen dạng bột, bột ca cao, bột chiết xuất từ ​​cây nữ lang, Creatine, bột chiết xuất Gymnema, Anhydride Axit Citric, vỏ trứng canxi, Vitamin E, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin D, Axit Folic…

Tổ chức, cá nhân sản xuất: Itoh Kanpo, Pharmaceutical Co., Ltd
Địa chỉ: 2-4-1 Nagata-Higashi, Higashi-Osaka-shi, Osaka 577-0012 Japan
Tổ chức, cá nhân nhập khẩu: Công ty TNHH Phân phối Nhật Kiện
Địa chỉ: 20E Trần Hưng Đạo, Phường 07, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
Lưu ý : Thực phẩm bảo vệ sức khỏe. sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.