Viên uống đông trùng hạ thảo Omexxel Cordy (1h/30v)- Freeship
  • 280.000đ

thông tin sản phẩm

Đông trùng hạ thảo - Dược liệu quý hiếm giúp bồi bổ sức khỏe

Theo các ghi chép về đông dược cổ, đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

Đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc quý của đông y, được khai thác khó khăn, có khả năng bồi bổ và tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống tình dục, tăng cường khả năng miễn dịch. Mặt khác các nghiên cứu cổ truyền cũng như các thực nghiệm hiện đại đều xác định đông trùng hạ thảo hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể người và động vật.
Cơ chế tác dụng:

Đông trùng hạ thảo:

Đông trùng hạ thảo có chứa đến 17 loại axit amin - là thành phần đạm thực vật quý hiếm, nhiều loại vitamin như: A, B, C, D, E, K, các nguyên tố vi lượng calcium, manganese, selenium , đồng, sắt, kẽm...Trên trái đất, rất hiếm thực vật có chứa selenium. Selenium rất quý vì có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, phòng ung thư. Ngoài ra trong Đông trùng hạ thảo còn có mannitol, adenosine, cordyceps polysaccharide.

Nhờ vào các thành phần kể trên mà Đông Trùng Hạ Thảo có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Giúp cải thiện chức năng gan, tăng sức bền, giải độc cho thận, tốt cho phổi, giúp tăng hệ miễn dịch, tác dụng vào hệ thần kinh giữ cho đầu óc tỉnh táo, trấn an tinh thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp tăng tuần hoàn máu, bồi bổ khi huyết, bổ thận tráng dương, làm thuyên giảm đau lưng, mỏi gối, mềm yếu gân cốt do thiếu khí huyết.

Vitamin E:

Giúp cải thiện trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm thiểu nguy cơ đục thủy tinh thể, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch.

Omega-3:

Bảo vệ tim mạch, làm giảm đáng kể tình trạng cứng khớp và đau khớp, làm chậm mất trí nhớ do tuổi tác...