Viên Uống DHC Rau Củ Quả Tổng Hợp Premium 60 ngày- Freeship IKOTI
  • 435.000đ

thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm
Viên uống DHC rau củ 60 ngày là giải pháp tuyệt vời cho những người đam mê ăn thịt. Chứa đến 32 loại rau xanh bạn sẽ không còn lo lắng những vấn đề gặp phải khi không ăn rau xanh trong khẩu phần hàng ngày. 

Xuất xứ: Nội địa Nhật Bản

Thương hiệu: DHC

Quy cách: 240 viên/ gói

Viên uống rau củ DHC Nhật Bản 240 viên

Công dụng 
Viên uống DHC bổ sung chất xơ cho hệ tiêu hoá hoạt động dễ dàng, trơn tru, giảm thiểu nguy cơ mắc chứng táo bón.
Rau củ DHC có nguồn dinh dưỡng được chọn lọc và bổ sung hàm lượng phù hợp và tốt cho sức khoẻ.
Nguồn dưỡng chất từ rau, củ, quả cho làn da tươi trẻ, mịn màng, hạn chế tình trạng mụn do nội tiết.
Thanh nhiệt, giải độc, hạn chế tình trạng nóng trong người gây mụn hay các vấn đề về da.
Tăng hoạt động trao đổi chất và củng cố thêm hệ miễn dịch của cơ thể.
Cung cấp Glucose tạo năng lượng cho não bộ, giảm mệt mỏi và tăng khả năng tập trung.
Thành phần
Thành phần 32 loại rau củ gồm: Bột cải bắp, bột súp lơ xanh, bột khoai lang tím, bột hành, bột khoai lang ngọt, bột bí ngô, bột ngô ngọt, bột cải thảo, bột cà rốt, bột lá lúa mạch, bột khoai tây ngọt, bột cải Nhật, bột rau đay, bột bắp cả, bột cải chân vịt, bột lá cải củ, khoai sọ, bột dâu tằm, bột tỏi, bột gừng, bột muớp đắng, bột ngải cứu, bột củ cải, bột măng tây, bột tía tô, bột đậu tương, bột đậu bắp, bột củ từ, ngô, Vitamin E, bột thanh trùng lên men với Lactobacillus và nấm men.

Hàm lượng thành phần có trong 4 viên: Năng lượng (6.6 kcal), Protein (0.23g), tổng chất béo (0.12g), Carbohydrate (1.48g), đường (0.82g), chất xơ (0.66g), muối tương đương (0.003g), Vitamin E (5mg), bột thực vật (32 loại bao gồm cả bột chiết xuất lúa mạch xanh) (1,730 mg), bột lên men và tiệt trùng của Lactobacillus và nấm men (lactobacillus + men 1 nghìn tỷ trở lên) (1mg)

Viên uống rau củ DHC 60 ngày chứa vitamin và dưỡng chất từ 32 loại rau củ khác nhau

Đối tượng sử dụng
Viên rau chủ DHC phù hợp cho mọi độ tuổi từ người già đến trẻ em,  người đang chữa bệnh mãn tính. Giải quyết các vấn đề thường gặp khi không ăn rau như mụn nhọt, nóng trong người, táo bón.... Dạng viên nén dễ dàng sử dụng và mang theo hàng ngày.

Cách uống 
Mỗi ngày bạn có thể dùng tối đa 4 viên rau củ. Bạn cần uống tối thiểu 2 lít nước/ngày bởi nước giúp hoà tan viên uống dễ dàng hơn, từ đó giúp cơ thể hấp thu được chất dinh dưỡng nhiều hơn.

Nếu bạn chưa từng sử dụng thực phẩm chức năng, bạn nên dùng liều lượng từ ít đến nhiều. Ban đầu bạn dùng 1 - 2 viên/ ngày, sau đó tăng dần lên 3 viên và tối đa là 4 viên.

Bạn có thể uống 1 lần 4 viên rau củ DHC. Tuy nhiên, nếu không quen uống nhiều thực phẩm chức năng trong một lần, bạn có thể chia thành 2 lần, uống vào sáng và tối, mỗi lần 2 viên.

Viên uống rau củ DHC có thể dùng vào bất cứ lúc nào trong ngày nhưng uống sau bữa ăn sẽ giúp cơ thể hấp thụ các vitamin và khoáng chất trong sản phẩm tốt nhất cũng như hạn chế tình trạng đầy bụng. Nhiều chuyên gia khuyên rằng thời điểm sau bữa ăn từ 30 - 60 phút là thời điểm tốt nhất dùng viên uống rau củ DHC.

Để đạt hiệu quả cao nhất khi dùng viên uống rau củ DHC, bạn nên hạn chế ăn thức ăn nhanh, đồ chiên rán bởi chúng chứa nhiều dầu mỡ, gây hại đến hệ tiêu hóa. Ngoài ra, bạn cũng nên ngủ đủ giấc để tránh việc đồng hồ sinh học mất cân bằng, không tốt cho sức khỏe.

 

Lưu ý
Vì viên uống DHC rau củ quả chỉ là thực phẩm chức năng nên quan trọng hết bạn vẫn nên có chế độ ăn uống hằng ngày việc bổ rau củ quả tươi vẫn cần thiết. Sử dụng sau bữa ăn sẽ dễ dàng được tiêu hóa và hấp thụ.
Không uống quá liều hướng dẫn
Nếu đang điều trị bệnh hay đang uống thuốc, đang có thai nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Hướng dẫn bảo quản
Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Tránh xa tầm với trẻ nhỏ.