Viên Uống Đẹp Da DHC Collagen 2050mg 120 Viên- 20 ngày- Freeship IKOTI
  • 180.000đ

thông tin sản phẩm

Giới thiệu
Theo nghiên cứu, từ 25 tuổi trở đi phụ nữ sẽ phải đối mặt với tình trạng lão hóa, lúc này lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần và mất đi, các dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện và thể hiện rõ nhất trên khuôn mặt. Lúc này bạn cần bổ sung ngay Collagen vào cơ thể để ngăn ngừa tình trạng lão hóa và duy trì các hoạt động của cơ thể. Hiểu được những mong muốn mà chị em đang gặp phải, nhà sản xuất DHC Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm Collagen DHC dạng viên. Collagen DHC có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da, duy trì độ đàn hồi của da.

VIÊN UỐNG COLLAGEN DHC 60 NGÀY 360 VIÊN NHẬT BẢN

Da gặp tình trạng lão hóa, hay lão hóa sớm luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp. Một làn da mịn màng và căng tràn sức sống chính là bí quyết giúp chị em luôn tự tin và tỏa sáng. Vậy làm sao để lưu giữ thanh xuân, đẩy lùi và làm chậm quá trình lão hóa? Thấu hiểu mong muốn đó, DHC mang đến viên uống chống lão hóa DHC Collagen 2050mg 120 viên giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân.

Công dụng 
DHC Nhật Bản vốn đã quá nổi tiếng đối với bất cứ một tín đồ làm đẹp Nhật Bản nào. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu hiện nay tại xứ sở hoa anh đào, với hàng loạt dòng sản phẩm làm đẹp nổi tiếng khắp thế giới. Collagen DHC là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng DHC, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn hàng đầu mà thương hiệu này hướng tới: tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhất cho người tiêu dùng. Sản phẩm DHC collagen có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn chính vì vậy được phần lớn phụ nữ nhật ưa chuộng và tin dùng.

Collagen Là Gì? Vai Trò Của Collagen Đối Với Sức Khỏe Và Làm Đẹp

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% trọng lượng protein có trong cơ thể với chức năng chính là kết nối những mô trong cơ thể lại với nhau một cách hài hòa, vì thế collagen được đánh giá là quan trọng vì nếu thiếu chúng thì cơ thể con người sẽ chỉ còn lại những phần rời rạc. Collagen từ lâu đã được chị em phụ nữ lựa chọn để phục hồi và duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân, làm chậm lão hóa. Sức mạnh của collagen ở chỗ, nó làm tăng liên kết các mô biểu bì da, từ đó làm căng da, làm giảm sự hình thành nếp nhăn và nếp gấp, cải thiện bề mặt da sần sùi, chảy xệ, chùng nhão, giúp da luôn tràn đầy sức sống và tươi trẻ.

 

Viên uống DHC Collagen 20 ngày được đánh giá cao về thành phần chiết xuất và công dụng mang lại. Hiệu quả mà sản phẩm Collagen DHC Nhật này đem đến cho người dùng là rất vượt trội. Ngoài ra, người sử dụng cũng rất hài lòng về giá thành cũng như tính an toàn, lành tính của viên uống DHC màu hồng này. Viên uống chống lão hóa DHC Collagen 2050mg 120 viên có tác dụng bổ sung collagen, hỗ trợ làm đẹp cho làn da. Hàm lượng collagen được bổ sung lên đến 2.050mg/ liều dùng ngày. Với hàm lượng này, làn da sẽ được hỗ trợ duy trì độ đàn hồi, da sáng bóng mềm mại, đẩy lùi và làm chậm quá trình lão hóa.

Review Collagen DHC Có Tốt Không, Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu - Nhà Thuốc  Phương Chính

Sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin B1, B2 nhờ được chiết xuất từ da cá biển. 2050mg Collagen cùng vitamin B1, B2 chính là bí quyết giúp lưu giữ nét thanh xuân, cải thiện cấu trúc da và chức năng giữ ẩm tự nhiên của da. Viên uống chống lão hóa DHC Collagen là thực phẩm chức năng nên người dùng cần lưu ý là sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Viên uống hỗ trợ chống lão hóa, mang đến làn da căng mịn. Collagen DHC dạng viên là một trong những sản phẩm viên uống Collagen được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành hợp lý mà hiệu quả mang lại nhanh chóng.

Tác dụng của Viên uống Collagen của DHC còn được biết đến là thực phẩm bổ sung Collagen dồi dào giúp làm sáng các vùng da xấu, mụn nhọt, các tổn thương của da, hay những vết thâm, vết sạm, vết nám, đốm tàn nhang...hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm Collagen DHC cũng có tác dụng cung cấp dinh dưỡng cho những biểu bì của tóc và móng tay, tóc sẽ trở nên xơ cứng, dễ bị chẻ ngọn và móng tay dễ bị gãy, bong tróc, không sáng bóng nếu thiếu chất collagen trong cơ thể.

Dhc collagen dạng viên là sản phẩm làm đẹp giúp chống lại những hiện tượng chảy xệ, nhão da vùng bụng từ đó góp phần tạo nên dáng vẻ cân đối, đặc biệt với phụ nữ sau khi sinh. DHC Collagen dạng viên còn giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của những nếp nhăn, nhất là nếp nhăn vùng da mặt, mắt, cổ và tay, đồng thời Collagen DHC dạng viên làm chậm sự lão hóa cơ thể. Việc dùng viên uống collagen DHC của Nhật Bản hằng ngày giúp chống lại quá trình lão hóa da hiệu quả nhất là phụ nữ bước vào giai đoạn lão hóa, giảm vết nhăn ở khóe mắt, vùng trán, giúp duy trì sự trẻ trung và mịn màng của làn da cũng như cho bạn một làn da đầy nhựa sống.

Sản phẩm thiết kế dạng viên nén, tiện lợi sử dụng, không cần phải nhai, giúp chống lại những hiện tượng chảy xệ, nhão da vùng bụng từ đó góp phần tạo nên dáng vẻ cân đối, đặc biệt với phụ nữ sau khi sinh.

Sản phẩm Collagen DHC dạng viên Nhật Bản có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn chính vì vậy được phần lớn phụ nữ nhật ưa chuộng và tin dùng. Ngoài ra, viên uống Collagen DHC còn ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện tại khóe mắt, miệng hay vùng da cổ, tay, chân,…Đồng thời, thành phần định hình và chống chảy xệ cực tốt. Ngoài lượng Collagen tự nhiên thì bảng thành phần tự nhiên vượt trội cũng được đánh giá cao giúp người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Cụ thể, sản phẩm chứa đầy đủ khoáng chất, vitamin hay axit amin có lợi cho cơ thể.

Sản phẩm Collagen DHC dạng viên Nhật Bản có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn chính vì vậy được phần lớn phụ nữ nhật ưa chuộng và tin dùng.

Thiết kế 
Sản phẩm thiết kế dạng viên nén, tiện lợi sử dụng, không cần phải nhai. Bao bì thiết kế ấn tượng và bắt mắt với tone màu trắng, hồng chủ đạo, phần chữ màu xanh dương đậm nổi bật. Bao bì bên ngoài thiết kế dạng đóng gói, chắc chắn và an toàn vệ sinh. Gói 20 ngày gồm 120 viên.

Viên uống làm đẹp da DHC Collagen Nhật Bản 360v date 2024 - Chăm sóc da mụn  | Vitamin.vn

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Dùng 06 viên/ ngày, có thể chia ra làm 2 – 3 lần uống
Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút.
Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm để cơ thể có thể hấp thụ hết lượng dưỡng chất vừa mới nạp vào đồng thời thải đi những chất còn tồn động lại trong sản phẩm.
Lưu ý và bảo quản:
Uống nhiều nước trong quá trình sử dụng sản phẩm để cơ thể có thể hấp thụ hoàn toàn lượng dưỡng chất vừa mới nạp vào đồng thời thải đi những chất còn tồn động lại trong sản phẩm.
So với sản phẩm collagen dạng nước thì sản phẩm DHC dạng viên rất dễ sử dụng, không cần phải nhai
Khi có dị ứng với các thành phần của sản phẩm thì ngưng sử dụng
Phụ nữ mang thai nên thảo luận với bác sĩ trước khi muốn sử dụng
Nên sử dụng DHC Collagen tối thiểu 02 tháng để có thể cảm nhận được sự hiệu quả của sản phẩm.
Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.
Tránh xa tầm tay của trẻ em.