Viên uống dầu cá Omexxel Fish Oil 1000mg (1h/100v)- Freeship
  • 250.000đ

thông tin sản phẩm

Cơ thể bạn đang lên tiếng vì thiếu hụt Omega 3

Nếu bạn đang trong tình trạng mệt mỏi, trầm cảm, tinh thần uể oải, huyết áp không ổn định, đau nhức xương và da bị khô thì cần phải bổ sung Omega 3 cho cơ thể càng sớm càng tốt.
Tác động của Omega-3 với một số bệnh lý:

- Bệnh Alzheimer và Parkinson: DHA giúp hỗ trợ chống lại bệnh Alzheimer và Parkinson (bệnh sa sút trí tuệ hay giảm trí nhớ và bênh run chân tay ở người già). Omega-3 giúp giảm tình trạng viêm, cải thiện lưu lượng máu não và giảm tổn thương và chết của các tế bào thần kinh.

- Các bệnh do viêm: Do EPA từ Omega 3 có khả năng ức chế tổng hợp PG2 là một chất trung gian gây viêm, nên giúp cải thiện triệu chứng viêm trong một số bệnh như hen suyễn, viêm khớp, viêm đại tràng, viêm thận IgA. Giúp giảm các triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp như đau khớp và cứng khớp buổi sáng.

- Đái tháo đường tuýp 2: Tăng lượng EPA và DHA có thể có lợi cho các bệnh nhân đái tháo đường, đặc biệt là những người có hàm lượng triglycerid huyết thanh cao hoặc có tiền sử nhồi máu cơ tim.

- Loãng xương: Omega-3 có thể giúp hỗ trợ làm tăng nồng độ canxi trong cơ thể, tăng mật độ xương và cải thiện sức mạnh của khối xương.

- Ung thư: Bổ sung thực phẩm giàm Omega-3 có thể làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng và ngăn ngừa diễn tiến xấu và tiến triển của bệnh. Bên cạnh đó, những phụ nữ bổ sung phực phẩm có Omega-3 trong nhiều năm ít có nguy cơ mắc ung thư vú hơn.

Giấy chứng nhận:

Sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) tại Mỹ.

Tại Việt Nam, Viên uống dầu cá Omexxel Fish Oil 1000mg cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc