Viên Uống Chống Nắng Solesan Protect PHARMALIFE - Chống Nắng Nội Sinh, Làm Sáng Da, Hỗ Trợ Da Nám Sạm 30 Viên - Freeship The Elite Shop
  • 515.000đ

thông tin sản phẩm

Viên uống c.h.ố.n.g nắng bảo vệ da Pharmalife Solesan với công thức ưu việt.
Thành phần có chứa các hoạt chất ngăn ngừa ox.y hó.a m.ạnh mẽ, sẽ giúp cơ thể c.h.ố.n.g lại quá trình ox.y hóa của da khi tiếp xúc với tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Từ đó, loại bỏ hoàn toàn các gốc tự do gây hại để làm giảm tác hại của nắng đối với da. Duy trì làn da trắng sáng hoàn hảo và tươi trẻ với thời gian.

Một trong những chất c.h.ố.n.g oxy hóa mạnh mẽ có trong Viên uống c.h.ố..ng nắng bảo vệ da Pharmalife Solesan là astaxanthin. So với các chất c.h.ố.n.g oxy hóa khác thì hiệu lực của astaxanthin vô cùng mạnh mẽ. Nếu so với vitamin E thì astaxanthin mạnh gấp 550 lần, còn với vitamin C thì astaxanthin mạnh gấp 6000 lần. Vì thế, khi được hấp thụ vào da, astaxanthin sẽ nhanh chóng tìm đến các gốc tự do để vô hiệu hoá chúng cùng lúc. Bảo vệ cấu trúc da trước các tác hại từ môi trường, trong đó có ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, ngăn chặn hiện tượng cháy nắng, ngừa thâm sạ.m, ná.m, tàn nha.ng, nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Sự kết hợp giữa Vitamin C, E, A, Bioflavonoids, Betacarotene, Lutein… sẽ tối ưu hóa hiệu năng chống lại các gốc tự do do tia UV từ ánh nắng mặt trời gây nên. Bảo vệ làn da sáng khỏe vời thời gian, c.h.ố.n.g ná.m, sạ.m hình thành và ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Viên uống c.h.ố.n.g nắng bảo vệ da Pharmalife Solesan có chứa chiết xuất trà xanh. Kết quả của một cuộc nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ vào năm 2011 đã chứng minh được rằng: Mỗi ngày uống từ 2 - 6 tách trà xanh, duy trì uống trong vòng 12 tuần sẽ giảm khả năng bắt nắng của da lên đến 25% . Tiến sỹ Schultz (Mỹ) đã lý giải rằng: Chính chất catechins – chất c.h.ố.n.g oxy hóa mạnh từ trà xanh có tác dụng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời thông qua cơ chế trung hòa hoàn toàn các tế bào gốc tự do.

Thành phần
Vitamin C, E, A, Bioflavonoids, Betacarotene, Lutein, Astaxanthin, Grape Vine d.e, Green tea D.E, Polygonum d.e, Carrot d.e

Công dụng
- Bảo vệ da khỏi mẩn đỏ do ánh nắng.
- Bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm, hóa chất độc hại
- Bảo vệ da c.h.ố.n.g lại những tổn hại do tia UV từ ánh nắng mặt trời gây ra
- Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da ẩm mịn và kéo dài hiệu năng c.h.ố.n.g nắng.
- C.h.ố.n.g lão hóa da.

Cách dùng
Uống 1 viên 1 ngày trước bữa ăn.

Đóng gói: Hộp 30 viên.
Nhà sản xuất: Pharmalife, Ý.
Xuất xứ: Ý.
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh