Viên uống bổ sung Kẽm DHC- Freeship IKOTI
  • 190.000đ

thông tin sản phẩm

Viên uống bổ sung kẽm DHC
Viên uống bổ sung kẽm DHC được điều chế với hàm lượng phù hợp nhất mỗi ngày giúp củng cố hệ miễn dịch, ngừa bệnh cảm cúm, hỗ trợ sức khỏe của xương khớp, cơ bắp, bổ mắt, đẹp da, cân bằng nội tiết,... Bổ sung kẽm đầy đủ là phương pháp để giữ được cơ thể khỏe mạnh và giảm thiểu bệnh tật. Sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

Vai trò của kẽm với cơ thể
Kẽm là một khoáng chất rất quan trọng đối với sức khỏe, nó là chất xúc tác cho nhiều quá trình chuyển hóa và phát triển ở bên trong cơ thể, đặc biệt là kích hoạt tế bào, tổng hợp ADN và RNA,...

Kẽm là thành tố chính trong hệ miễn dịch, thiếu kẽm bạn dễ mắc bệnh cảm cúm, bệnh vắt, đau lâu lành.

Kẽm có nhiều trong tuyến nội tiết, có chức năng tuyến giáp, thiếu kẽm, có thể làm mất cân bằng nội tiết, phát sinh mụn,...

Kem tốt cho mắt, là thành phần quan trọng để đưa vitamin A vào võng mạc, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.

Kẽm cùng Vitamin B6 giúp dẫn truyền xung thần kinh, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe não bộ.

Thành phần của khung xương có nhiều kẽm, đó chính là lý do thiếu kẽm cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của xương.

Khoáng chất này cần thiết cho những người muốn phát triển cơ bắp, nó còn giúp phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.

Giúp tăng cường sinh lý nam, tăng chất lượng tinh trùng. 

Kẽm điều tiết dầu nhờn, và hỗ trợ kháng khuẩn từ đó giảm mụn, đồng thời giúp sản xuất collagen cho da tươi trẻ, đàn hồi.

Thiếu kẽm có thể khiến cho da bị khô ráp, tóc dễ gãy rụng.

Tác dụng của kẽm đối với sức khỏe

Giới thiệu Viên uống bổ sung kẽm DHC 60 viên Nhật Bản
Vai trò của kẽm xuyên suốt trong mọi giai đoạn phát triển của con người, bạn nên bổ sung đầy đủ kẽm hàng ngày để duy trì sức khỏe tốt, giảm nguy cơ mắc bệnh. 

Kẽm có nhiều trong các loại thực phẩm như hàu, hải sản, gan. thịt bò, ngũ cốc, các loại đậu, sản phẩm từ sữa,.. Tuy nhiên các chuyên gia y tế cũng cho rằng, con người rất có nguy cơ thiếu kẽm, bởi vì đặc tính sinh học của kẽm là không dự trữ trong cơ thể. Cho nên, bổ sung kẽm bằng Viên uống bổ sung kẽm DHC là rất cần thiết, sản phẩm được điều chế tại Nhật, đã được ưa chuộng trên thị trường quốc tế. 

Viên uống bổ sung kẽm DHC có tốt không?
Sản phẩm của thương hiệu DHC uy tín tại Nhật Bản, đạt những tiêu chuẩn hết sức khắt khe trước khi đưa ra thị trường quốc tế.

Thành phần không chứa chất bảo quản, tạo màu, hương liệu tổng hợp, hàm lượng kẽm và một số vi khoáng khác được bổ sung với hàm lượng phù hợp với cơ địa hấp thu và nhu cầu của con người, không gây tác dụng phụ. 

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng.

 

Công dụng của Viên uống bổ sung kẽm DHC 60 ngày
►Viên kẽm DHC giúp cải thiện sức khỏe não bộ:
Cung cấp đủ hàm lượng kẽm mỗi ngày cũng là một phương pháp để cải thiện bộ nhớ và công năng của não, giúp não bộ hoạt động tốt hơn.

►Kẽm hỗ trợ xương chắc khỏe:
Chỉ bổ sung canxi mà không cung cấp đủ kẽm thì vẫn chưa đủ để duy trì sức khỏe của xương khớp. Kẽm cấu tạo nên khung xương chính vì vậy hỗ trợ xương chắc khỏe.

►Bổ mắt:
Tăng cường kẽm vào cơ thể giúp mắt sáng khỏe, làm giảm các nguy cơ bị suy giảm thị lực, thoái hóa điểm vàng ở người lớn tuổi.

►Kẽm giúp cơ bắp mạnh mẽ:
Nguyên tố này có vai trò đặc biệt trong phát triển cơ bắp, Kẽm hỗ trợ cơ bắp khi mệt mỏi, và phục hồi cơ bắp sau tập luyện. 

►Tăng cường chức năng sinh lý cùng với viên kẽm DHC
Tăng chất lượng tinh trùng, giảm các vấn đề tuyến tiền liệt, vô sinh, đặc biệt ở nam giới.

►Viên kẽm DHC Nhật giúp làm đẹp da tóc:
Viên kẽm DHC trị mụn giúp điều tiết bã nhờn, đồng thời còn có tính kháng khuẩn nên giúp giảm thiểu tình trạng phát sinh và phát triển của mụn trứng cá. 

Loại khoáng chất này còn giúp sản sinh collagen cho làn da đàn hồi, căng mịn.

Giúp giảm tình trạng rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn.

Viên Uống Bổ Sung Kẽm DHC 

Thành phần:
Kẽm gluconate, men crôm, men selen, v.v… tinh thể cellulose, Hitsutsumi-zai, axit béo glycerin ester, … gelatin, màu (caramel, titanium oxide).