Viên uống bổ sung EPA- Freeship IKOTI
  • 235.000đ

thông tin sản phẩm

EPA là gì ?
EPA là viết tắt của Axit Eicosapentaenoic, một Axit béo Omega-3 hay còn được gọi là “chất có tính lọc máu”. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra tác dụng chính của EPA là giúp sản xuất Prostaglandin trong máu. Loại Prostaglandin này ức chế tạo các tiểu cầu nhằm làm giảm và ngăn ngừa chứng huyết khối. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm Cholesterol và Triglycerides có trong máu. Ngoài ra, EPA còn có thể làm giảm độ sánh của máu, làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Do vậy, EPA rất có ích trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh tim mạch.

Viên uống bổ não DHC Nhật Bản thực phẩm chức năng bổ sung Omega 3, DHA, EPA  phát triển não bộ, cải thiện thị lực đồng thời duy trì trí nhớ gói 30 ngày  JN-DHC-DHA30 | Janus Shop | Tiki

Viên uống bổ não DHC bổ sung DHA và EPA có tốt không? 
DHA (Docosa Hexaenoic Acid) được đánh giá rằng chiếm tỉ lệ cao trong chất xám cũng như võng mạc của con người và là hoạt chất rất quan trọng ngay từ giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ. Những người không thích ăn cá hoặc không đủ điều kiện bổ sung dưỡng chất thì hàm lượng dưỡng chất này cũng không có đủ cho sự phát triển não bộ. Vì thế, viên uống DHA và EPA của DHC sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc trong tủ thuốc của mỗi gia đình.  
Hàm lượng DHA trong sản phẩm có chiết xuất từ cá biển như cá ngừ, cá mòi dưới công nghệ tiên tiến nhằm giữ lại tối ưu mức độ tinh khiết các dưỡng chất cho cơ thể. Bên cạnh DHA còn có chứa EPA, Vitamin E, Canxi, Vitamin D và CPC hỗ trợ tốt cho quá trình tăng cường trí não và phát triển thị lực vượt trội của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. 
Được bào chế dạng viên nang mềm nhằm tăng khả năng hấp thụ và ít bị biến đổi bởi các tác động bên ngoài so với khi chế biến thực phẩm. 
An toàn, dễ uống và được sản xuất trong túi zip gọn nhẹ giúp bảo quản tốt hơn cũng như có thể mang theo đến bất kỳ đâu để chăm sóc bản thân.
DHC EPA 20日分 【機能性表示食品】 健康・ダイエット ディーエイチシーサプリメント

THÀNH PHẦN
EPA: 350 mg

DHA:  80mg

Năng lượng:  9,4 kcal

Protein:  0,35 g

Lipid:  0,87 g

Carbohydrate:  0,04 g

Natri : 1,05 mg

CÔNG DỤNG Viên uống DHC bổ sung EPA
EPA là viết tắt của axit eicosapentaenoic, một axit béo omega-3 hay còn được gọi là “chất có tính lọc máu”. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra tác dụng chính của EPA là giúp sản xuất prostaglandin trong máu. Loại prostaglandin này ức chế tạo các tiểu cầu nhằm làm giảm và ngăn ngừa chứng huyết khối.

Cải thiện tình trạng của những người có bệnh về trí tuệ như bệnh mất trí, chứng hay quên, khó tập trung...

EPA có tác dụng rất tốt đối với việc chống viêm, cải thiện não bộ và phòng ngừa bệnh tim mạch

Viên uống bổ sung EPA và DHA mang lại nhiều công dụng tuyệt vời với thành phần chất lượng

Làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch nên có tác dụng tốt trong phòng ngừa và chữa trị các bệnh tim mạch do xơ vữa mạch.

EPA cùng với DHA giúp tăng cường sức khỏe sinh sản, tăng khả năng thụ thai, tăng cường miễn dịch và chống các bệnh thường gặp ở phụ nữ mang thai

EPA có tác dụng rất tốt đối với việc chống viêm, cải thiện não bộ và phòng ngừa bệnh tim mạch

DHC EPA 350mg for 20 days - Japan Spread

Đối tượng sử dụng
Đối với trẻ em: DHA và EPA giúp hoàn thiện chức năng của não bộ, tăng sự tập trung, sự thông minh và khả năng ghi nhớ của trẻ. Từ đó giúp trẻ phát triển tốt hơn

Đối với người lớn: Viên uống DHA nhật giúp tăng khả năng tập trung khi xử lý công việc, giảm căng thằng, stresst từ đó giúp ngủ ngon hơn. Giúp não hoạt động tối đa công xuất, tăng khả năng ghi nhớ.

Đối với người già: Phòng ngừa bệnh đãng trí, giúp tăng cường trí nhớ Là sản phẩm không thể thiếu đối với những người bị bệnh tiền đình lâu năm hay rối loạn tiền đình.
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Uống mỗi ngày 3 viên, tốt hơn khi uống với nước ấm
LƯU Ý

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, nơi nóng và ẩm ướt, tránh xa tầm với của trẻ em

Sử dụng ngay sau khi mở

Không dùng cho trẻ sơ sinh và phụ nữ có thai

Không sử dụng nếu bị dị ứng với thành phần của thuốc

Xuất xứ: Nội địa Nhật

Phân phối: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ IKOTI

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh