Viên thải độc phổi Vitatree Deep Lung 60 viên - Freeship - Trang Anh Baby Store
  • 305.000đ

thông tin sản phẩm

Công dụng:

- Vitatree Lung Detox 60 Capsules là một công thức dựa trên thảo dược, giúp duy trì quá trình giải độc lành mạnh cho phổi của chúng ta.

- Phổi cung cấp oxy và loại bỏ carbon dioxide ra khỏi cơ thể, giúp các cơ quan khác hoạt động. Tuy nhiên, không khí chúng ta hít thở, đi qua phổi, có thể bị nhiễm nhiều loại chất ô nhiễm bao gồm khói, bụi, vi rút và vi khuẩn. Mặc dù phổi của chúng ta hoàn toàn có khả năng tự làm sạch, nhưng điều cần thiết là chúng ta phải thực hiện các bước và giúp chúng hoạt động tốt hơn.

- Tất cả các thành phần thảo dược được sử dụng trong Vitatree Lung Detox đã được áp dụng trong nhiều thế kỷ trong phương pháp điều trị truyền thống Đông Á đối với sức khỏe phổi và đường hô hấp, bao gồm lá Andrographis paniculata, rễ cây hoàng kỳ, lá Loquat (Eriobotrya japonica), lá Thymus vulgaris và lá Verbascum Thapsus.

- Vitatree Lung Detox là một cách tự nhiên đơn giản tốt để làm sạch phổi và giữ cho hệ hô hấp của bạn khỏe mạnh.

Thành phần:

- Lá Verbascum thapsus (Mullein) ext ……………………………………… 400mg

- Rễ cây Hoàng kỳ (đậu tằm sữa) ext ……………………. 500mg

- Lá tuyến ức ………………………………………………………….…. 350mg

- Lá Andrographis paniculata ………………………………………… .. …… ..700mg

- Eriobotrya japonica ………………………………………………………………. 1500mg

- Cao men selen ………………………………………… .......... ……… ..2,4mg

- Không thêm men, tinh bột, gluten, lactose, trứng hoặc các sản phẩm từ sữa, chất làm ngọt nhân tạo, chất tạo màu nhân tạo, hương vị nhân tạo hoặc chất bảo quản

Hướng dẫn sử dụng:

- Liều dùng: Người lớn uống 3 viên / ngày, trong bữa ăn. Trẻ em dưới 18 tuổi: Chỉ dùng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.