Túi niêm phong gói hàng MINPRO, túi nilon đựng hàng có sẵn lớp keo dán tự dính chắc chắn - ĐEN TIẾT KIỆM ( SIZE 13x24 )
  • 23.500đ

thông tin sản phẩm

Túi niêm phong gói hàng MINPRO, túi nilon đựng hàng có sẵn lớp keo dán tự dính chắc chắn size nhỏ

Túi niêm phong gói hàng là sản phẩm được sản xuất từ nhựa với các kích thước 2 chiều rộng x dài từ 12×21cm tới 17x30cm. Điểm khác biệt của túi niêm phong gói hàng MINPRO với các loại túi truyền thống khác là bởi lớp keo niêm phong sẵn có ở miệng. Đây là phát minh có ứng dụng thực tế giúp tiết kiệm tối đa thời gian gói hàng, tiết kiệm chi phí đóng gói và tạo thẩm mỹ vượt trội cho đơn hàng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TÚI NIÊM PHONG GÓI HÀNG

1. Đa dạng màu sắc phù hợp xây dựng thương hiệu

Với 7 màu túi sẵn có, Quý vị dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với thương hiệu của mình để tăng độ nhận diện. Các màu túi chia thành 2 dòng là tiết kiệm và cao cấp rất phù hợp với ngân sách đóng gói của các shop online.

2. Keo niêm phong rất đảm bảo

Lớp keo niêm phong ở miệng túi có độ bám dính rất cao, keo khô ngay sau 1-3s miết dán. Sau khi dán mép, đơn hàng sẽ được niêm phong tuyệt đối, tránh tình trạng bóc hàng – tráo hàng, đảm bảo sản cho sản phẩm đóng gói được nguyên vẹn tới tay khách hàng

3. Biên hàn nhiệt của túi gói hàng chống sốc rất chắc chắn

Hai biên túi hàn nhiệt công nghệ cao giúp túi chuyển phát nhanh có độ dai đảm bảo, gói được nhiều sản phẩm. Độ bền của nhựa cao cấp tránh bục rách trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra bề mặt túi cũng chống thấm nước tuyệt đối, an toàn với mọi điều kiện thời tiết.

4. Đặc biệt, túi gói hàng chống sốc của MINPRO không thấm nước, đảm bảo an toàn tối đa cho đơn hàng khi được giao tới tận tay khách hàng

TƯ VẤN HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE TÚI GÓI HÀNG CHỐNG SÓC PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU ĐÓNG GÓI

- Túi gói hàng chống sốc MINPRO có 3 kích thước thông dụng là 12×21, 13x24, và 17x30cm. Kích thước được tính theo 2 chiều rộng x dài với chiều dài được tính bao gồm cả mép gấp (3cm). Tùy theo số lượng sản phẩm/ 1 đơn hoặc kích thước sản phẩm mà các shop online lựa chọn kích thước phù hợp

LƯU Ý

- Khi đóng gói Quý vị bóc dán keo niêm phong miết chặt sau 5-10s keo sẽ khô chắc. Nếu có hóa đơn tự dán Quý vị dán nay lên phần keo niêm phong để chống bóc, chống tráo hàng vì nếu bóc hàng bill sẽ không còn nguyên vẹn.

- Sản phẩm của Quý vị nên lồng sẵn túi bóng kính trong rồi mới lồng vào túi gói hàng. Nếu xịt nước hoa Quý vị nên xịt bên ngoài túi bóng kính hoặc dùng giấy thơm đặt bên trong sản phẩm, vẫn sẽ tạo được mùi hương. Quý vị không nên xịt nước hoa trực tiếp lên sản phẩm vì sau 1 vài ngày nước hoa bị biến chất, sản phẩm sẽ bị ố vàng.

- Size túi gói hàng thông dụng dành cho đóng gói đơn hàng phụ kiện điện thoại, đồ lót, đồ trang trí.

- Số lượng: 100 túi / 1 cuộn (sai số 5%)