Tranh Ghép Hình Cho Bé Smart Bee Kids Tranh Ghép Gỗ 12 Mảnh Nhiều Chủ Đề Khác Nhau Giúp Bé Rèn Luyện Trí Tuệ - Freeship - Smart Bee Kids
  • 18.000đ

thông tin sản phẩm

Tranh Ghép Hình Cho Bé Smart Bee Kids Tranh Ghép Gỗ 12 Mảnh Nhiều Chủ Đề Khác Nhau Giúp Bé Rèn Luyện Trí Tuệ, khả năng tư duy sáng tạo thông qua ghép các mảnh hình nhỏ thành một hình hoàn chỉnh.

* Thông tin nổi bật của Tranh Ghép Hình Cho Bé loại 12 mảnh ghép:
- Chất liệu cao cấp
- Độ bền cao
- An toàn khi sử dụng.
- Màu sắc tươi sáng bắt mắt.
- Hình ghép đa dạng
- Mỗi một bảng ghép hình có 12 miếng ghép, bảng ghép có kích thước 15x17x6cm.

Lưu ý: Khi đặt hàng shop sẽ gởi ngẫu nhiên các mẫu khác nhau. Đảm bảo sẽ không bị trùng mẫu.

Tranh Ghép Hình Cho Bé là đồ chơi giúp phát triển trí thông minh, khả năng tư duy logic cho trẻ. Bé có thể vừa học vừa chơi với những khối hình sáng tạo, nhiều màu sắc.

Tranh Ghép Hình Cho Bé gồm 12 miếng gỗ nhiều chủ đề khác nhau, các con vật ngộ nghĩnh cho các bé ghép được những bức tranh sinh động về các loài vật và nhận biết được hình dạng của chúng. Để ghép đúng bé phải tư duy so sánh các hình ảnh giống và khác nhau từ đó phát triển khả năng suy luận hình ảnh.

Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ có thể hướng dẫn, cùng lắp hình với trẻ. Để tăng dần độ khó hãy trộn tất cả các miếng ghép của bức tranh để bé tìm & sắp xếp.

Với Tranh Ghép Hình Cho Bé này sẽ là món quà nhỏ mà hữu ích để giúp bé thư giãn cũng là một cách để bé phát triển tư duy toàn diện.