Trà Diếp Cá Orihiro Nhật Bản 60 Gói - Freeship Imochi Official
  • 135.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN
Thương hiệu, xuất xứ: Orihiro, Nhật Bản.
Quy cách đóng gói: Dạng túi trà lọc, 60 túi nhỏ/ gói.
Thành phần: 100% lá diếp cá nguyên chất.

CÔNG DỤNG CỦA TRÀ DIẾP CÁ DOKUDAMI ORIHIRO NHẬT BẢN
Trà diếp cá Orihiro Nhật Bản là sản phẩm rất nên dùng cho mọi đối tượng, trẻ em trên 2 tuổi. Những ai đang gặp tình trạng nóng trong, thường xuyên nổi mụn nhọt, mề đay, bị trĩ, hoặc táo bón, phụ nữ kinh nguyệt không đều, rối loạn nội tiết, người bị sỏi thận.
Sản phẩm có thành phần hoàn toàn thiên nhiên, từ 100% lá diếp cá nguyên chất được tuyển chọn kỹ lưỡng với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe!
• Giúp cơ thể nhuận tràng, giảm triệu chứng táo bón
Hàm lượng chất xơ có trong rau diếp cá cao, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi. Việc đào thải chất cặn bã ra bên ngoài được lưu thông dễ dàng.

• Hạ sốt, giảm đau hiệu quả
Hợp chất quexitrin có trong rau diếp cá giúp cơ thể giảm độc tố gây hại cho cơ thể. Những bệnh lý thông thường như cảm cúm, đau đầu sẽ giảm trông thấy khi bạn dùng trà diếp cá Orihiro.

• Tăng cường hệ miễn dịch
Hàm lượng vitamin C rất cao trong rau diếp cá có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

• Hỗ trợ điều trị bệnh sỏi thận, tiểu đường
Do hợp chất quexintrin có trong nước diếp cá có tác dụng lợi tiểu. Đặc biệt có đặc tính hơi cay và lạnh sẽ giúp đường ruột hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể tốt hơn.

• Hỗ trợ chữa bệnh viêm phế quản, viêm phổi
Với đặc tính hơi cay và lạnh của rau diếp cá giúp cơ thể thanh lọc cơ thể. Giúp hạn chế hiệu quả những cơn ho khan, ho đờm do viêm phế quản, viêm phổi gây nên.

• Làm đẹp da cho phái nữ
Rau diếp cá chứa thành phần chống oxy hóa giúp cải thiện làn da khô ráp và sạm nám da. Sử dụng trà diếp cá sẽ hỗ trợ cải thiện các vấn đề của làn da như: da bị lão hóa do ánh nắng, môi trường ô nhiễm, chế độ ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý...

Trà diếp cá Orihiro 60 gói đã được kiểm nghiệm lâm sàng theo các tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Đối với người bị đau dạ dày vẫn có thể sử dụng Trà diếp cá thanh nhiệt thải độc Orihiro 60 gói. Trà diếp cá còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn rất tốt.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Pha 1 túi trà với 250ml nước sôi và chờ khoảng 3’ để thưởng thức. Một gói trà có thể pha 3 lần nước, tùy vào khẩu vị của mỗi người.
- Nấu một lần để uống cả ngày: đun khoảng 1 lít nước sôi và cho túi trà vào, tiếp tục đun ở nhiệt độ thấp trong khoảng 2’. Bạn có thưởng thức trà nóng hoặc lạnh tùy sở thích.

- Sử dụng “trà tươi”, ko đun sôi: Cho trà vào 1 lít nước và giữ trong tủ lạnh khoảng 1 đêm, sau đó đem đi học hoặc đi làm rồi thưởng thức thôi.
- Bạn chỉ nên uống 1-2 gói trà diếp cá Orihiro trong 1 ngày.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.