Tinh dầu nước hoa nam thơm lâu giá rẻ chính hãng mini VER. EROS dầu thơm nam Lahaco Shop - Freeship Lahaco Shop
  • 179.000đ

thông tin sản phẩm

Nước Hoa Nam- Tinh Dầu Thiên Nhiên Nguyên Chất Thơm Lâu Mini Gia Rẻ VIP VERSACE VER. EROS LAHACO SHOP với công thức tuyệt đối An Toàn: Không chì, không thủy ngân, không cồn, không paraben, không nồng gắt

Dung tích 12ml dòng Super Strong (dạng lăn)

Thời gian lưu hương trên cơ thể 7-12h, trên tóc 3-4 ngày, trên áo 3-7 ngày.

Thương hiệu: La Rose (Pháp)

Sự pha trộn giữa tinh dầu bạch hà, táo xanh và hương chanh Ý ở hương đầu tạo nên sự dịu mát. Tiếp đó là sự nồng ấm đến từ hương tonka ở quãng hương giữa, cuối cùng cả hai kết hợp khéo léo cùng hương hoa ambroxan Venezuela và hương hoa phong lữ ở hương cuối tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời.

Nước Hoa Nam- Tinh Dầu Thiên Nhiên Nguyên Chất Thơm Lâu Mini Gia Rẻ VIP VERSACE VER. EROS LAHACO SHOPgồm các tầng hương:

Hương đầu: bạc hà, táo xanh, chanh.
Hương giữa: đậu Tonka, hoa phong lữ, Ambroxan.
Hương cuối: hương vani, Vetiver, địa y, tuyết tùng.

Ver Eros Men mang một mùi hương mạnh mẽ và độc đáo, mang mùi hương tương tự đến từ hãng Versace. Đây là mùi hương phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng nó phù hợp hơn với những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh thôi thúc họ thể hiện được cái tôi một cách thông minh.

Đối với phụ nữ, đây là một mùi hương Ver eros có sức hút rất đặc biệt làm cho họ không thể cưỡng lại bởi đặc trưng về mùi vị tình yêu mà nó được tạo thành.

Nước Hoa Nam- Tinh Dầu Thiên Nhiên Nguyên Chất Thơm Lâu Mini Gia Rẻ VIP VERSACE VER. EROS LAHACO SHOP còn được biết đến với tên gọi nước hoa tinh chất. Là dạng nước cô đặc nguyên chất không chứa cồn hoặc rất ít cồn. Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên tinh dầu nước hoa có mùi thơm đậm đà, lưu hương tốt và bám mùi rất lâu cả trên da lẫn quần áo.

Hiện tại, Shop đã và đang cung cấp các mẫu nước hoa, dầu thơm chất lượng, lưu hương lâu với mức giá hợp lý. Hãy truy cập vào MAYAMI SHOP, với những gợi ý cần thiết, bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình những mẫu tinh dầu nước hoa nam, nữ chất lượng. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm SHOP nhé