Thuốc Nhuôm Tóc Đen Ogatic 50g ,Phủ Bạc, Bột Lá ,Thảo Dược, Không Kích Ứng Da, Không Phai Màu- Mevina Store
  • 97.500đ

thông tin sản phẩm

Thuốc Nhuôm Tóc Đen Ogatic 50g ,Phủ Bạc, Bột Lá ,Thảo Dược, Không Kích Ứng Da, Không Phai Màu- Mevina Store

🌿Thuốc nhuộm tóc đen Ogatic là sản phẩm chất lượng và an toàn, giúp nhuộm tóc phủ bạc hoặc tạo màu cho tóc một cách dễ dàng. Với thành phần chính là chiết xuất 100% từ lá móng và lá chàm Việt Nam, sản phẩm giúp tóc chắc khoẻ, giảm rụng tóc, tóc mọc nhanh, giảm ngứa, nấm da đầu và sạch gàu.
-------------------------------
🌿Không chỉ có tác dụng làm đẹp tóc, thuốc nhuộm tóc đen Ogatic còn không gây khô tóc sau khi nhuộm, không gây kích ứng da, độ bền màu cao và không phai màu sau khi nhuộm. Sản phẩm đã được bổ sung thêm bột cốt dừa giúp tóc chắc khoẻ và mượt hơn.
-------------------------------
🌿Thuốc nhuộm tóc đen Ogatic được sản xuất dưới dạng bột, gói 50g, phù hợp cho một lần sử dụng với mái tóc dài ngang vai. Với liều lượng sử dụng thông thường là 50g bột lá nhuộm được 1 lần cho mái tóc dài ngang vai. Đối với tóc của đàn ông, sản phẩm có thể dùng được từ 4-5 lần, còn nếu chỉ nhuộm chấm chân tóc bạc thì 50g sẽ sử dụng được từ 5-6 lần.

🌿Màu của bột lá sẽ giữ được trong thời gian tối thiểu là 3 tháng. Tuy nhiên, hàng tháng khi chân tóc bạc mới mọc ra sẽ phải nhuộm chấm chân phần tóc bạc mới. Ngoài ra, màu bột lá còn phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm hay các loại dầu gội có chất tẩy cũng ảnh hưởng đến màu của tóc.
-------------------------------
🌿Vì thuốc nhuộm tóc đen Ogatic tạo màu tốt trên tóc bạc, khó lên màu hơn trên tóc đen. Để đạt được màu ổn định sau 1-2 ngày nhuộm, cần ủ càng lâu thì màu sẽ càngđậm hơn. Tuy nhiên, không nên ủ quá lâu vì nó có thể dẫn đến khô tóc hoặc màu không đều. Vì vậy, để đạt được màu sắc tối ưu, bạn nên ủ bột lá trên tóc khoảng 2-3 giờ và sau đó rửa sạch bằng nước.
-------------------------------
🌿Để đảm bảo hiệu quả sử dụng của thuốc nhuộm tóc đen Ogatic, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sử dụng đầy đủ và đúng cách. Ngoài ra, để bảo quản sản phẩm tốt hơn, bạn nên giữ nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.
-------------------------------
🌿Cuối cùng, sản phẩm thuốc nhuộm tóc đen Ogatic 50g là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nhuộm tóc một cách tự nhiên và an toàn. Với thành phần chiết xuất từ lá móng và lá chàm, sản phẩm không chỉ giúp tóc chắc khoẻ mà còn giúp giảm rụng tóc, tóc mọc nhanh và giảm ngứa, nấm da đầu. Hơn nữa, với độ bền màu cao và không phai màu sau nhuộm, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để tạo ra một mái tóc đen bóng, đẹp mắt.
-------------------------------
BỘ SẢN PHẨM GỒM
1 GÓI THUỐC NHUỘM TÓC ĐEN OGATIC #OGATIC 50gr tặng kèm MŨ TRÙM ĐẦU, BAO TAY, 1 GÓI LÁ THƠM GỘI ĐẦU
Trọng lượng: 50g (± 2g)
Xuất xứ: Việt Nam
Thương hiệu: Ogatic