Thùng 12 gói bánh trứng tươi sợi thịt gà Fasty 156g, dinh dưỡng cho bữa sáng hoàn hảo - Bánh kẹo Tràng An
  • 427.500đ

thông tin sản phẩm

Thùng 12 gói bánh trứng tươi sợi thịt gà Fasty 156g, dinh dưỡng cho bữa sáng hoàn hảo

 

Thùng 12 gói bánh trứng ruốc sợi thịt gà Fasty 156g, mỗi gói gồm 6 bánh.
 

 

Bánh trứng ruốc sợi thịt gà Fasty được chế biến trên nguồn nguyên liệu được lựa chọn nghiêm ngặt từ nguồn thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng. Bánh có 30% ruốc gà được chế biến từ thịt gà tươi, với hàm lượng protein cao. Chính vì thế, khi thưởng thức bánh Fasty, bạn sẽ có cảm giác dai dai, giòn xốp rất thú vị và ngon miệng. Bánh trứng ruốc Fasty thường được sử dụng làm bữa ăn sáng, ăn phụ, và phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Bánh có nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ 100% nguyên liệu tươi sạch. Với tỷ lệ vàng từ trứng tươi (24,2%), sợi thịt gà thơm ngon (30%), bột mì hảo hạng và các nguyên liệu khác,... tất cả được hoà quyện với nhau, nướng phồng và trở thành những chiếc bánh chín vàng đều. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa thịt gà và trứng đem đến cho Fasty vị ngon đậm đà. Khi cắn miếng đầu tiên vị sợi gà dai dai quyện với vị béo ngậy của trứng, lập tức khiến bạn đắm chìm trong hương vị thơm ngon khó cưỡng.

 

Chiếc bánh với trọng lượng 26g nhỏ xinh nhưng chứa tới 120.10 Kcal cùng bao bì đỏ tươi bắt mắt, Fasty phù hợp mang theo mọi lúc mọi nơi lại dễ dàng mua được ở tất cả các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi.
 

 

Fasty thật chất - vị ngon ngây ngất!
 

 

- Hạn sử dụng: 45 ngày từ ngày sản xuất
 

 

- Trọng lượng: 156g/gói
 

 

- Quy cách đóng gói: 1 bánh/túi, 6 túi/gói, 12 gói/thùng.
 

 

- Hướng dẫn sử dụng: ăn trực tiếp
 

 

- Hướng dẫn bảo quản: nơi thoáng mát, khô ráo