Thực phẩm hỗ trợ bổ não cho người tiền đình- Freeship IKOTI
  • 620.000đ

thông tin sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm
Não bộ được biết đến như là một cơ quan phức tạp, kết nối hệ thống các tế bào thần kinh quan trọng cho khả năng tiếp nhận, xử lý thông tin từ các giác quan truyền đến. Điều đáng nói là não lại rất dễ bị tổn thương bởi những va đập từ bên ngoài hay thậm chí từ nguồn cung cấp máu bên trong và thoái hóa là tình trạng không ai có thể tránh khỏi khi ngày một lớn tuổi. Chính vì lý do này, sự xuất hiện của thuốc bổ não Noguchi sẽ là giải pháp lý tưởng để chăm sóc sức khỏe não bộ và làm chậm quá trình thoái hóa hiệu quả.

VIÊN UỐNG BỔ NÃO GINKGO NOGUCHI DHA EPA – Thuốc Bà Ty

Sự kết hợp của 3 thành phần quan trọng là DHA (một loại axit béo thường có nhiều trong chất xám và giác mạc, giúp dẫn truyền thông tin từ nơron thần kinh, cho đầu óc thêm minh mẫn, tăng cường trí nhớ); EPA (axit béo được tìm thấy trong omega 3, có khả năng lọc máu, ngăn chặn sự hình thành cục máu đông) và lá cây bạch quả (một hoạt chất rất tốt cho sự hoạt động của não bộ, kích thích tăng tuần hoàn máu) mang lại nhiều hiệu quả cho não bộ, tim mạch và thị giác.

Không sử dụng hóa chất độc hại, chất bảo quản, hương liệu nên tối thiểu khả năng gây tác dụng phụ không mong muốn cho người dùng. Dạng viên nang mềm, không có mùi khó chịu nên dễ uống. Được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, khoa học của Nhật Bản nên đảm bảo được chất lượng đã qua kiểm định và an toàn khi đến tay khách hàng.

VIÊN UỐNG BỔ NÃO RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH DHA - EPA NOGUCHI

Thành phần
Thuốc bổ não Nhật Bản Bảng thành phần lành tính và an toàn. Cụ thể: Chủ yếu được chiết xuất từ lá bạch quả có tên tiếng anh là Ginkgo Biloba Vinpocetine. Hàm lượng là 140mg. 90mg DHA 16mg EPA 10mg Vinpocetine 5ms Phosphatidylserin Không có hương vị nhân tạo hay chất bảo quản trong bảng thành phần. Một số thành phần khác: gelatin, vinca minor, lecithin, glycerine, sáp ong trắng, vitamin B12. Công dụng thuốc tiền đình Noguchi DHA EPA

Viên Uống Tiền Đình Noguchi
Công dụng
Bổ sung dưỡng chất giúp não bộ khoẻ mạnh và hoạt động tốt chức năng
Hỗ trợ điều trị triệu chứng rối loạn tiền đình.
Giảm tê bì chân tay, đau cứng cổ vai gáy do khí huyết lưu thông kém
Cải thiện và hạn chế các trường hợp gặp biến chứng do tai biến xơ vữa động mạch chủ. 
Tăng khả năng mô não chịu đựng trong những trường hợp bị tai biến hoặc thiếu oxy bằng việc giúp máu lưu thông đều.
Tăng cường thị lực, hỗ trợ điều trị bệnh ù tai, chóng mặt và giảm tổn thương do thiếu máu gây ra với võng mạc.
Hỗ trợ điều trị chứng tắc nghẽn động mạch chi dưới giai đoạn mãn tính, hội chứng tím tái đầu chi và tê lạnh đối với nhiều người.
Ngoài ra, thuốc còn làm chậm quá trình phát triển của bệnh và phòng ngừa nguy cơ xấu xảy ra.
Cải thiện trí nhớ đối với những đối tượng đã bị suy giảm, rất tốt với người già bị lú lẫn hay có hành vi rối loạn ứng xử.
Nâng cao khả năng tập trung, trí thông minh và chống suy nhược thần kinh hiệu quả của bệnh Alzheimer.
Xoa dịu tinh thần, giảm căng thẳng, stress, chống trầm cảm cho những người làm việc trí óc cường độ cao Phòng chống xơ vữa động mạch, đột quỵ, tai biến.