Tẩy trang GARNIER 🍓FREESHIP🍓 dành cho mọi làn da - XANH LÁ / VÀNG - COVYY
  • 145.000đ

thông tin sản phẩm

Nước Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Garnier Skin Naturals Micellar Cleansing Water là dòng tẩy trang được tích hợp với công nghệ Micellar Water. Đây là dòng tẩy trang sử dụng công nghệ mixen (micellar technology), gồm có một nhóm phân tử hoạt động bề mặt, một đầu ưa nước và một đầu kị nước có thể hòa tan trong dầu.

Do đó, khi tiếp xúc với da, các mixen sẽ hút hết các bụi bẩn, cặn bã, lớp trang điểm… rồi theo bông tẩy trang ra ngoài mà không hề gây khô da.

Garnier Skin Naturals màu xanh lá (nắp xanh lá) cho da hỗn hợp nhạy cảm, có một dạng cồn khô (Alcohol Denat) như một chất bảo quản, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Garnier Micellar Oily(nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên) cho da khô nhạy cảm,

Thành phần Nước Tẩy Trang Cho Mọi Loại Da Garnier Skin Naturals Micellar Cleansing Water là dòng tẩy trang được tích hợp với công nghệ Micellar Water. Đây là dòng tẩy trang sử dụng công nghệ mixen (micellar technology), gồm có một nhóm phân tử hoạt động bề mặt, một đầu ưa nước và một đầu kị nước có thể hòa tan trong dầu. Do đó, khi tiếp xúc với da, các mixen sẽ hút hết các bụi bẩn, cặn bã, lớp trang điểm… rồi theo bông tẩy trang ra ngoài mà không hề gây khô da. Hiện Garnier là công ty toàn cầu nên sẽ có rất nhiều nhà máy sản xuất. Các sản phẩm của Garnier có thể xuất xứ UK, Pháp, Balan, Đức, Nga ... thậm chí Thái Lan ( size nhỏ ) .... Shop có email thì nhận được trả lời là chất lượng đồng bộ cho dù made in ở bất cứ đâu nên khách hàng không phải lo lắng hay thắc mắc về chất lượng sản phẩm nhé

HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN:

Garnier Skin Naturals màu xanh lá (nắp xanh lá) cho da hỗn hợp nhạy cảm, có một dạng cồn khô (Alcohol Denat) như một chất bảo quản, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Garnier Micellar Oily(nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên) cho da khô nhạy cảm, thành phần chứa dầu Argan có tác dụng cung cấp ẩm cho da khô và làm mềm da sau khi sử dụng  Nước tẩy trang Garnier mầu xanh dương (OIL) có lớp dầu xanh phía trên cho DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM.

KHUYÊN DÙNG cho các bạn hay makeup

Ghi chú: Quý khách vui lòng note lại màu sắc sản phẩm khi mua hàng giúp shop nhé!