Tẩy Da Chết Meishoku Detclear Bright & Peel Nhật Bản 180ml (Màu Xanh, Cam) - Freeship Imochi Official
  • 245.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN
Thương hiệu: Detclear, Nhật Bản
Đặc điểm: dạng gel, trắng đục, không mùi.

Có 2 loại :  màu cam và màu xanh 

Ghi chú : khách lấy loại nào note lại giúp shop 

CÔNG DỤNG
Tẩy da chết Detclear Bright & Peel là một trong những sản phẩm được yêu thích và rất thông dụng tại Nhật Bản, là tẩy da chết dạng gel kì nhẹ nhàng với thành phần cực lành tính và hiệu quả. Sản phẩm được xem là bản dupe hoàn hảo của tẩy da chết Aqua Cure thần thánh, trong khi giá chỉ bằng 1/2.

Công thức tẩy da chết của Detclear nằm ở 2 thành phần AHA chiết xuất từ acid trái cây và BHA chiết xuất từ acid thực vật có khả năng nổi bật trong việc làm mềm lớp sừng già hóa trên bề mặt da, đào thải tế bào chết cũ để lớp tế bào mới có cơ hội “lộ diện”, làm sạch lớp dầu và kiềm dầu trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, kích thích tuần hoàn máu, giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào khoẻ mạnh lâu dài. Sau khi tẩy da chết, bạn sẽ nhận thấy da mình thông thoáng, sạch sẽ, sáng mịn hơn rất nhiều.

Thành phần tuyệt đối an toàn, chất lượng nội địa, không chứa chất tạo màu, không cồn, không paraben, không thành phần gốc dầu khoáng, không gây kích ứng hay dị ứng cho da. Bà bầu, mẹ cho con bú hoàn toàn có thể dùng được.
Sản phẩm được thiết kế chai nhựa với nắp nhấn dễ dàng lấy sản phẩm. Có khóa nhựa ở cổ chai đảm bảo, tiện lợi nếu cần di chuyển.
Có lẽ bởi chất lượng quá tốt mà giá chỉ bằng 1/2 Cure nên Detclear đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Nhật Bản. Đã cán mốc 10 triệu chai sản phẩm được bán ra thị trường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
• Bước 1: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt.
• Bước 2: Lấy từ 3-5 push gel rồi nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và cổ, dùng 2 tay massage nhẹ nhàng đều khắp cho tới khi gel khô đi, vón lại thành những cục như vón tẩy.
• Bước 3: Rửa mặt sạch với nước.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.