Tản sáng Gamilight Event Pro - Mount size L - TECHSPOTVN - Techspotvn
  • 529.000đ

thông tin sản phẩm

Sản xuất tại: Trung Quốc
==============================================================================
Sản phẩm chính hãng Tản sáng Gamilight Event Pro
Giúp ánh sáng tản điều và mềm mại hơn, thay đổi hướng ánh sáng tùy biến
Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trong các loại túi, thao tác nhanh chóng và dễ dàng sử dụng
Bộ tản sáng Gamilight là sản phẩm thương hiệu về thiết bị ánh sáng của công ty GamiLight Concepts, được sản xuất tại Malaysia. Các sản phẩm tản sáng chất lượng cao và linh hoạt của Gamilight mang tới những trải nghiệm tự do và sáng tạo trong nhiếp ảnh, dành cho cả những người chụp ảnh chuyên và không chuyên.
Gamilight Event Pro là thiết bị tản sáng, thường được dùng với kỹ thuật Bounce flash khi chụp ảnh sự kiện và ảnh chân dung nội thất. Đây là một thiết bị hết sức gọn nhẹ, chỉ nặng có 80g và có kích thước 10,5 x 10,5 cm, dễ dàng mang theo trong túi máy ảnh. Thiết bị này có thể dùng để thay thế cho bounce card trên các loại đèn flash không có bounce card, ví dụ như đèn flash Nissin MG8000 Extreme.
Gamilight Event Pro được thiết kế chuyên biệt cho người chụp đám tiệc, chụp sự kiện. Được thiết kế trong suốt, nhỏ gọn. Ngoài ra Gamilight Event Pro có thể thay đổi (khống chế) lượng ánh sáng theo ý muốn của bạn.
Gamilight Event Pro được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trong các loại túi, thao tác nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.
#Sony #SonyAlpha #MayanhSony #A7II #A7
#SonyA6500
Bộ sản phẩm đầy đủ có thể gắn vào hầu hết 99% các loại đèn flash hiện nay.
#Techspotvn
Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến máy ảnh và nhiều sản phẩm công nghệ khác, hãy đến TECHSPOT 5C Vọng Đức, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất!
Để được hướng dẫn lắp đặt bộ sản phẩm này liên hệ gặp kỹ thuật viên theo HOTLINE nhé: 0988464790