Tài khoản VyprVPN (12 Tháng)
  • 299.000đ

thông tin sản phẩm

MÔ TẢ NGẮN SẢN PHẨM

– Đăng nhập trên tối đa 02 thiết bị
– Không chia sẻ tài khoản cho người khác
– Không thay đổi thông tin tài khoản

VyprVPN là ứng dụng có chế độ bảo mật thông tin an toàn và cung cấp tốc độ kết nối server VPN nhanh nhất hiện nay. Gamikey cung cấp tài khoản VyprVPN với giá phù hợp mọi túi tiền của người dùng.

VyprVPN là gì?

VyprVPN là một ứng dụng bảo mật thông tin do công ty Golden Frog phát hành. Nền tảng này cũng đã đưa vào ứng dụng trong khoảng một thời gian khá dài. Trải qua nhiều lần cải tiến, VyprVPN hiện tại đang là phiên bản hoàn hảo nhất, khiến người dùng thích thú.

Tài khoản VyprVPN

Tài khoản VyprVPN

Khi sử dụng tài khoản VyprVPN, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm truy cập vào các trang web và mạng xã hội. Vì ứng dụng sẽ giúp bảo mật tuyệt đối về nhật ký truy cập, thông tin cá nhân, giao dịch trực tuyến… của người dùng. Từ đó, ngăn chặn tình trạng bị kẻ xấu đánh cắp thông tin.

Ưu điểm nổi trội của VyprVPN

Tính đến thời điểm hiện tại, VyprVPN là một trong những ứng dụng phổ biến và có lượng người đăng ký dùng đông đảo nhất. Nguyên nhân mà VyprVPN luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người để giúp bảo mật thông tin trên thiết bị điện tử đó là:

Chế độ bảo mật cao

Golden Frog phát triển và thiết lập trên ứng dụng với chế độ không lưu trữ lịch sử truy cập. Đồng thời, tài khoản VyprVPN còn có khả năng giúp chống rò rỉ DNS & Webrtc cao. Nhờ đó, bảo vệ các thông tin, tài liệu trên thiết bị điện tử của người dùng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

VyprVPN có tính bảo mật cao cho các thông tin người dùng

VyprVPN có tính bảo mật cao cho các thông tin người dùng

Khả năng bỏ chặn các dịch vụ và trang web

Như bạn đã biết, Netflix và một số dịch vụ phát trực tuyến thường mở khóa nội dung theo vị trí địa lý. Khi đăng ký ứng dụng này, bạn có thể tha hồ xem phim, chơi game… trên các nền tảng web miễn phí. Vì tài khoản VyprVPN có chức năng bỏ chặn một số trang web và dịch vụ.

VyprVPN rất dễ sử dụng

Màn hình chính của ứng dụng được thiết kế khoa học và bố cục sắp xếp hợp lý. Cho nên, người dùng có thể dễ dàng sử dụng các công cụ để cài đặt từng chức năng bảo mật thông tin cho thiết bị điện tử của mình.

 VyprVPN sử dụng dễ dàng trên nhiều thiết bị

VyprVPN sử dụng dễ dàng trên nhiều thiết bị

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo

Bộ phận CSKH của VyprVPN hoạt động 24/7. Do đó, bạn có thể liên lạc để nhân viên hỗ trợ những vấn đề đang gặp phải trong quá trình sử dụng phần mềm bất cứ lúc nào.

So sánh giá tài khoản VyprVPN tại Gamikey so với giá thị trường

Phí đăng ký sử dụng luôn là vấn đề mà hầu hết người sử dụng quan tâm đến. Thực tế, để có thể dùng nền tảng này, bạn cần b�� ra một số tiền không hề nhỏ. Cụ thể về giá gốc đăng ký ứng dụng này như sau:

Giá VyprVPN tại Gamikey so với giá gốc

Hiện tại Gamikey có cung cấp ứng dụng này với giá phù hợp mọi túi tiền của người dùng. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nền tảng để bảo mật thông tin cá nhân khi truy cập mạng thì hãy mua tại Gamiky nhé.

Tài khoản VyprVPN

Bảng so sánh giá gốc với giá tại Gamikey

Giá VyprVPN so với giá ứng dụng Kaspersky VPN

Tài khoản VyprVPN và Kaspersky VPN, cái nào nào tốt hơn? Để có được câu trả lời tốt nhất thì bạn hãy theo những những thông tin ở bảng sau đây.

Từ bảng so sánh trên bạn dễ dàng thấy rằng, về chất lượng tài khoản VyprVPN sẽ hơn Kaspersky VPN. Để tránh mất thông tin bạn nên dùng một loại ứng dụng VPN để bảo mật thông tin hơn.

Kết luận

Trên đây là khái niệm và các tính năng nổi bật của tài khoản VyprVPN. Đây là một ứng dụng bảo mật được nhiều người dùng nhằm bảo vệ các mỗi đe doạ trên mạng internet nhất hiện nay.

Bên cạnh tài khoản VyprVPN, Gamikey còn cung cấp các tài khoản VPN chất lượng cao khác như NordVPNExpressVPN,…