Tài khoản PlayGround Ai 12 tháng - Pro - Gamikey
  • 1.990.000đ

thông tin sản phẩm

Một năm qua, sự bùng nổ của AI đã giúp con người có thể vẽ ra những ý tưởng tưởng chừng như không thực hiện được. Với nhiều thuật toán được dùng để đào tạo trí tuệ nhân tạo đã có thể sinh ra những nội dung, tranh ảnh, video,… một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Hôm nay, hãy cùng Gamikey tìm hiểu Playground AI – một trong những trình tạo ảnh bằng AI thuộc hàng top nhất hiện nay.

Playground AI là gì?

Playgroundai.com là trình tạo hình ảnh AI trực tuyến cho phép bạn tạo hình ảnh với một số cài đặt khác nhau. Bạn có thể sử dụng Playground AI để tạo các tác phẩm nghệ thuật, bài đăng trên mạng xã hội, bài thuyết trình, áp phích, video, logo,…

Playground AI được đánh giá là trình tạo hình ảnh đơn giản và dễ sử dụng nhưng lại phù hợp với người dùng muốn tạo ảnh nhanh từ trí tuệ nhân tạo. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Google hiện có và sau đó có thể sáng tác 1.000 hình ảnh miễn phí mỗi ngày. Tuy nhiên, sau hình ảnh thứ 50 thì độ phân giải và kích thước ảnh sẽ bị giảm xuống.

 

Thiết lập sử dụng tài khoản Playground AI

Người dùng cần phải đăng nhập bằng tài khoản Google để sử dụng dịch vụ và truy cập vào trang chủ chính. Sau đó cần phải thiết lập tạo hình, điều chỉnh thông số để tạo ra hình ảnh sau khi thông qua bằng cách nhập các yêu cầu bằng tiếng Anh. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép bạn liệt kê những yếu tố không muốn xuất hiện trong hình.

Playground AI còn kết hợp hai mạng lưới nhân tạo đang thịnh hành là Stable Diffusion và DALL-E 2. Và người dùng có thể lựa chọn mô hình mình muốn thiết lập cho giao diện.

 

Các tính năng nổi bật

Sau khi đăng nhập hoặc tải Playground AI, bạn có thể được sử dụng các tính năng như:

  • Tạo nhiều hình minh họa về một chủ đề cụ thể
  • Thiết lập linh hoạt các thông số sáng tạo
  • Cung cấp công cụ tạo ra hình ảnh dựa theo yêu cầu văn bản chi tiết
  • Có thể tải hình ảnh cá nhân lên và sử dụng để làm hình ảnh nguồn
  • Tải về và sử dụng miễn phí

Ngoài ra, Community Feed là nơi trưng bày hàng tá tác phẩm nghệ thuật về các chủ đề như con vật, thức anh hay đến các nhân vật hoạt hình anime và các chủ đề về thời trang, phong cảnh. Ở đây là nơi chứa những ý tưởng hay dành cho những ai có đam mê nghệ thuật vẽ tranh bằng AI. Bn có thể nhập từ khóa mà bạn muốn trên thanh tìm kiếm thì kết quả hiện ra vô cùng thỏa mãn cho sự lựa chọn của bạn.

Bên cạnh các tính năng nổi bật, Playground Ai còn hạn chế dịch vụ dùng miễn phí Stable Diffusion 1.5 và 2.1. Người dùng còn cần phải trả thêm phí để được sử dụng phiên bản DALL-E 2.