Tài khoản Netflix Premium Chính Hãng Việt Nam 12 tháng - Gamikey
  • 840.000đ

thông tin sản phẩm

Tài khoản Netflix Premium Chính Hãng Việt Nam là gì?

Hiện nay để bạn có thể mua được Netflix tại Việt Nam sẽ có rất nhiều cách với nhiều hình thức đăng ký khác nhau, bạn có thể trực tiếp đăng ký và thanh toán thông qua thẻ tín dụng, Momo tại Việt Nam với mức phí cho gói Premium là 260.000đ/tháng hoặc bạn có thể mua được các gói Netflix từ các người bán khác với mức giá rẻ hơn nhiều tuy nhiên sẽ đi kèm với một số hạn chế, thông thường các dạng tài khoản này sẽ có phần kém ổn định vì người bán sẽ không làm chủ được phương thức thanh toán cho nên sẽ không nhận được hỗ trợ từ Netflix khi xảy ra sự cố.
Thực tế tại Gamikey cũng đã và đang bán một số hình thức Netflix này trong thời gian qua tuy nhiên bên phía Netflix đã có nhiều đợt cập nhật chính sách và lỗ hổng bảo mật khiến các hình thức này ngày càng khó khăn gây trải nghiệm không tốt cho khách hàng.
Để đảm bảo được việc này Gamikey sẽ bắt đầu bán Netflix Premium với hình thức chính hãng dành cho các khách hàng thực sự có nhu cầu sử dụng lâu dài với mức phí tiết kiệm.

Thông tin gói Premium:

Chất lượng video của gói Premium tối đa là Ultra HD 4K tuy nhiên bạn không thể chỉnh thủ công được mà nó phụ thuộc vào các yếu tố như thiết bị của bạn có hỗ trợ định dạng 4K hay không, tốc độ đường truyền mạng của bạn có đảm bảo tốt hay không.

Bạn có thể tạo Profile và đặt mã PIN cho Profile của mình trong quá trình sử dụng để đảm bảo danh sách phim của bạn và các cá nhân hoá của bạn được đảm bảo không mất.

Với gói Premium tại Gamikey đây là hình thức tài khoản share, bạn sẽ cùng nhóm với người dùng khác và được sở hữu 01 Profile cố định trong thời gian bạn đăng ký

Ưu điểm so với các loại Netflix khác:

  • Tài khoản được Gamikey thanh toán chính hãng trực tiếp từ Netflix Việt Nam
  • Được bảo đảm không thay đổi Profile trong suốt quá trình sử dụng
  • Được thông báo trực tiếp từ hỗ trợ viên Gamikey khi tài khoản có bất kỳ cập nhật nào qua Zalo, SMS, Facebook, Email
  • Đảm bảo tài khoản không lỗi khách hàng sử dụng xuyên suốt không cần thay đổi tài khoản trong thời gian đăng ký

Gamikey sẽ gửi cho bạn thông tin đăng nhập và các hướng dẫn cần thiết qua email khi bạn đặt mua.