Tài khoản Headspace 6 tháng
  • 199.000đ

thông tin sản phẩm

Khi con người bộn về với công việc không có thời gian để tham gia một khoá học thiền. Vậy thì ứng dụng Headspace sẽ giúp bạn điều đó. Chỉ cần bạn có 1 tài khoản Headspace thì bạn có thể tự học vô cùng tiện lợi và không mất thời gian đi lại đúng không nào.

Tài khoản Headspace là gì?

Headspace là một ứng dụng thiền, được sử dụng phổ biến và được nhiều người sử dụng. Với Plan miễn phí, Tài khoản headspace sẽ giúp bạn tập thiền từ những bước cơ bản.

Tài khoản Headspace

Tài khoản thiền Headspace

Sau khi hoàn thành bài tập thiền gói miễn phí, bạn cũng có thể lựa chọn những bài tập nhỏ khác với thời lượng linh hoạt và phù hợp cho các hoạt động hàng ngày như tập thể dục, nấu ăn, học tập,…

Ưu điểm tính năng của tài khoản Headspace

Ứng dụng Headspace ra đời vào năm 2010 dưới sự hợp tác phát triển của Andy Puddicombe- một cựu tu sĩ Phật giáo – chủ một phòng khám ở London. Ứng dụng ra đời giúp cho người dùng có thể học thiền mọi lúc, mọi nơi chỉ cần sở hữu một tài khoản.

Tài khoản Headspace

Ứng dụng thiền Headspace giúp tiết kiệm thời gian thư giãn mết mỏi hiệu quả

Headspace là một ứng dụng thiền đang được ngày càng nhiều người phát triển và sử dụng. Đặc biệt trong thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay, con người quá bận rộn với công việc học tập khiến họ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tập thể dục thể thao, v.v. Nhiều người sử dụng thiền để làm dịu tâm trí và thư giãn sau một khoảng thời gian. Căng thẳng và mệt mỏi.

Với tài khoản Headspace co những ưu điểm nổi bật nào?

  • Tổng hợp các video đồ hòa thân thiện dễ hiểu phù hợp với mọi độ tuổi kể cả trẻ em nhỏ.
  • Lý thuyết, thực hành được giảng giải, minh họa dễ hiểu giúp cho người dùng đều có thể tự học tại nhà
  • Ứng dụng cung cấp cho người dùng 10 bài học Thiền miễn phí. Mỗi video có độ dài 10 phút bao gồm những điều căn bản, cốt lõi nhất của Thiền
  • Sở hữu một tài khoản Headspace trả phí, người dùng được phép truy cập không giới hạn các bài học trong thời hạn sử dụng
  • Giọng nói hướng dẫn trên app nhẹ nhàng, giúp trấn an, khuyến khích tinh thần người học

Không những thế giao diện ứng dụng dễ dàng, sử dụng linh hoạt, ngay lập tức bạn sẽ nghe thấy các hướng dẫn thiền định. Không những thế tên người dùng và mật khẩu được tuỳ chọn sau khi đăng ký. Sau khi đăng ký trả phí, bạn có thể thay đổi tên thành viên của mình cả hình đại diện tham gia luyện tập.

Giá của một khoá học Headspace

Chỉ cần bỏ ra 200.000 VNĐ/ 6 tháng đã sở hữu tài khoản Headspace với các tiện ích hơn cả 1 khóa học. Sau quãng thời gian làm việc, học tập bạn sẽ được thư giãn với các bài tập bổ ích cho bản thân mà không mất nhiều chi phí, thời gian,..

Với mức giá này của Gamikey với giá gốc của Headspace. 

Tài khoản Headspace

Giá gốc của Headspace

Đừng ngần ngại mà sở hữu ngay cho mình một tài khoản Headspace!

Kết luận

Một ứng dụng tiện lợi cho những người bận rộn như Headspace mà bạn không sử dụng. Tại Gamikey còn nhiều ứng dụng tương tự cũng như các ứng dụng khác bạn hãy đến với chúng tôi. Nếu có gì thắc mắc thì gọi điện, nhắn tin, hoặc bình luận sau bài viết để được hổ trợ.