Tài khoản Breethe (12 Tháng)
  • 599.000đ

thông tin sản phẩm

MÔ TẢ NGẮN SẢN PHẨM

– Không đăng nhập trên nhiều thiết bị

– Không chia sẻ tài khoản cho người khác

– Không thay đổi thông tin tài khoản

Breethe được mọi người gọi với cái tên thân thuộc là “Ứng dụng chăm sóc sức khỏe tốt nhất”. Bởi khi dùng nền tảng, người sử dụng có thể lấy lại cân bằng, xóa bỏ muộn phiền một cách nhanh chóng. Bằng cách áp dụng liệu pháp thôi miên, giúp giấc ngủ được sâu hơn.

Breethe là gì?

Áp lực, mệt mỏi là những vấn đề mà bất cứ ai cũng gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Và để giải tỏa căng thẳng, mỗi người sẽ áp dụng một phương pháp riêng biệt. Có người chọn cách chạy bộ, đọc sách, nghe nhạc, ăn uống… hay chỉ là một giấc ngủ dài.

Tài khoản Breethe

Breethe ứng dụng giúp thư giãn, dễ chìm vào giấc ngủ sau một ngày bận rộn

 

Thế nhưng, đôi khi những phương pháp này lại không mang lại hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy mà một số nhà phát hành đã cho ra đời ứng dụng giúp người dùng thư giãn. Có thể kể đến nền tảng được yêu thích nhất hiện nay như Breethe.

Nền tảng Breethe có gì đặc biệt?

Không phải ngẫu nhiên Breethe mới xuất hiện đã nhanh chóng được ưa chuộng. Số lượng người đăng ký tăng lên mỗi ngày. Mà nguyên nhân khiến Breethe chiếm trọn được niềm tin của mọi người. Và trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hằng ngày là vì:

Breethe mang lại hiệu quả tức thì

Hầu hết những người đã sử dụng Breethe đều dành lời khen ngợi cho nhà phát hành. Bởi vì, hiệu quả mà ứng dụng mang đến vô cùng tốt và chất lượng. Cụ thể, Breethe giống như một chuyên gia trị liệu, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Giúp người sử dụng có thể xua tan mệt mỏi, thư thái đầu óc trong thời gian ngắn nhất.

Tài khoản Breethe

Breethe mang đến hiệu quả tức thì

Tích hợp nhiều thể loại giải trí

Breethe không chỉ tập hợp bộ sưu tập bản nhạc có chức năng thôi miên, thiền định hiệu quả. Mà hơn thế nữa, nền tảng còn có số lượng truyện khổng lồ, đầy đủ thể loại. Những âm nhạc trong Breethe được chọn lọc hết sức cẩn thận. Vì vậy, vừa đảm bảo hiệu quả tịnh tâm nhanh chóng vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Giao diện thân thiện với người dùng

Ứng dụng Breethe được thiết kế với giao diện bắt mắt và mượt mà. Chỉ cần mất vài phút nghiên cứu là bạn có thể thành tạo sử dụng nền tảng. Bên cạnh đó, các danh mục trong Breethe còn được sắp xếp gọn gàng, khoa học. Nên không khiến người nhìn mỏi mắt và khó chịu.

Công cụ tìm kiếm dễ sử dụng

Công cụ tìm kiếm trên ứng dụng giải trí này đã được nâng cấp. Do đó, người dùng có thể dễ dàng tìm được bản nhạc hay câu chuyện mình đang muốn nghe.

Tài khoản Breethe

Thư viện Breethe vô cùng phong phú và hấp dẫn

Luôn cập nhập thư viện

Nhà phát hành thường xuyên cập nhập các bài hát, list truyện và phương pháp thiền định hiệu quả. Điều này là nhằm giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hợp với sở thích bản thân. Từ đó, có thể làm dịu tâm trí, cơ thể và quên đi mọi muộn phiền mau chóng.

So sánh giá Breethe tại Gamikey và giá trên thị trường

Theo khảo sát thì giá gói Breethe tại Gamikey hiện nay thấp nhất trên thị trường. Cũng như so với ứng dụng tương tự khác, Breethe có phí phù hợp với ví tiền của tất cả mọi người. Bạn có thể tham khảo giá qua bảng sau đây:

Giá ứng dụng tại Gamikey và giá gốc

Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm giải trí này thì cần bỏ ra một khoản tiền lớn để mua bản quyền. Thế nhưng, khi mua Breethe tại Gamikey bạn có thể tiết kiệm được ngân sách đấy:

Tài khoản Breethe

Bảng so sánh giá gốc với giá tại Gamikey

Giá Breethe tại Gamikey và giá ứng dụng Calm – Meditate, Sleep, Relax

Còn so với nền tảng tương tự là Calm, Breethe cũng có giá thấp hơn và chất lượng tốt hơn.