Sụn Vi Cá Mập Orihiro Nhật Bản 360 Viên (NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG) - Freeship Imochi Official
  • 530.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN
Thương hiệu, xuất xứ: Orihiro, Nhật Bản.
Quy cách đóng gói: Dạng viên nang, 360 viên/ hộp uống trong 60 ngày.
Thành phần: Dầu gan cá mập, Glucosamine sụn vi cá mập, Gelatin, Glycerin.

CÔNG DỤNG CỦA SỤN VI CÁ MẬP ORIHIRO NHẬT BẢN
Viên uống sụn vi cá mập Orihiro Nhật Bản rất phù hợp cho người đang mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch, có trí nhớ giảm sút, sức khỏe kém, có triệu chứng của các bệnh ung thư.
Sụn vi cá mập Orihiro vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng tại Nhật Bản bởi những công dụng tuyệt vời!
• Giảm đau, viêm sưng các khớp xương
Acid béo omega 3 trong sản phẩm có hiệu quả tích cực giảm viêm sưng và giảm đau với những người viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.
• Hỗ trợ các hoạt động của mắt hiệu quả
Chondroitin có tác dụng tạo độ nhờn, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt và chống khô mắt. Đồng thời, chất này cũng giúp bảo vệ độ trong suốt thủy tinh thể và giác mạc mắt; hạn chế khô mắt, mỏi mắt…
• Tốt cho hệ tim mạch
Giảm việc hình thành các cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Đồng thời, phòng tránh nguy cơ đột quỵ và tai biến thường xảy ra ở người cao tuổi.
• Hỗ trợ phòng, chống ung thư
Chondroitin sulfat trong sụn vi cá mập giúp ức chế hoạt chất angiogenesis kìm hãm sự phát triển của khối u, phòng chống ung thư hiệu quả.

Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung các khoáng chất thiết yếu: Canxi, kẽm, phốt pho,...thúc đẩy sự phát triển của răng, xương, cơ, và tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

• Giúp da khỏe - đẹp
Ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hoá da. Bổ sung sụn vi cá mập hàng ngày giúp giảm bớt các triệu chứng của da khô, bong tróc, chàm, viêm da và mụn.

Sụn vi cá mập Orihiro được sử dụng bình thường ở đối tượng bị đau dạ dày. Các thành phần có trong viên uống được chứng minh không ảnh hưởng gì tới dạ dày.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng theo các tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường!.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Uống 6 viên/ ngày chia 3 lần.
- Nên sử dụng sau ăn khoảng 30 phút.
Lưu ý:
• Không dùng cho đối tượng dưới 18 tuổi
• Phụ nữ đang mang thai và cho con bú, đối tượng đang điều trị bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
• Người bị tai biến, tim mạch, mới phẫu thuật, bỏng nặng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng
• Không dùng cho người bị tiểu đường (vì sụn vi cá mập có khả năng làm thay đổi lượng đường huyết trong máu, rất khó kiểm soát)
Sụn vi cá mập Orihiro Nhật Bản 360 viên tại Imochi là sản phẩm phân phối chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch, có tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định, đầy đủ giấy tờ, phiếu công bố, hoá đơn chứng từ... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.
Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
#chinhhang #sunvicamap #sunvicamaporihiro #sunvicamapnhatban #imochi