Sữa Tắm Trắng Da Manis White Body Shampoo Nhật Nội Địa 450ml - Freeship Imochi Official
  • 250.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN SỮA TẮM MANIS WHITE BODY SHAMPOO
Thương hiệu: Manis, Nhật Bản

Phân loại : có 2 loại :  xanh - hoa nhung tuyết, hồng - hoa hồng . Khách hàng đặt đơn note lại giúp shop ạ

CÔNG DỤNG CỦA SỮA TẮM MANIS WHITE BODY SHAMPOO
Sữa tắm trắng da Manis White Body Shampoo là sản phẩm sữa tắm cao cấp được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên có chứa hoạt chất làm trắng da một cách an toàn, trong đó phải kể đến đầu tiên là chiết xuất Hoa Nhung Tuyết có tác dụng chống oxy hóa, chống dấu hiệu lão hóa, tổn thương trên da, chống gốc tự do, chống lại tác hại của tia cực tím giúp da săn chắc, căng mịn, có độ đàn hồi của sự tươi trẻ cùng hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, sữa tắm còn chứa thành phần AHA nổi tiếng trong việc tẩy da chết. Các chị em sẽ cảm nhận được các vết thâm sạm trên da sẽ sáng dần lên, đặc biệt là vùng khuỷu tay, đầu gối, vùng bikini, cổ, hông…
Các thành phần Arbutin, Hyaluronic axids, Dipotassium Glycyrrhizinate, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin có tác dụng làm trắng da lành tính, chống viêm da, vẩy nến, chàm, cung cấp độ ẩm cho làn da căng khỏe, trẻ trung, không tác dụng phụ, không làm mòn da, hại da.

Đặc biệt, sữa tắm White Body Shampoo Manis không chứa cồn, dầu khoáng, màu tổng hợp nên rất an toàn khi sử dụng.

Như vậy, sử dụng sữa tắm trắng da an toàn Manis hàng ngày không chỉ giúp tẩy sạch bụi bẩn nằm sâu trong lớp biểu bì; tế bào chết, lớp sừng già trên da mang lại làn da tươi mới, đều màu, trắng sáng tự nhiên mà còn tăng sức đề kháng cho làn da, bảo vệ làn da khỏi các vấn đề liên quan đến bệnh về da.

Với hương thơm dịu nhẹ từ hoa nhung tuyết, sữa tắm Manis White Body Shampoo Manis chính là liệu pháp thư giãn tinh thần, thoải mái sau một này làm việc, học tập căng thẳng. Bạn sẽ có cảm giác như đang được chăm sóc da tại các spa chuyên nghiệp. Làn da sẽ trở nên trắng sáng, mềm mại, mượt mà không gây nhờn dính trên da sau khi tắm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA TẮM MANIS WHITE BODY SHAMPOO
1. Làm ướt da toàn thân bằng nước ấm.
2. Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm ra tay hoặc bông tắm xoa đều lên toàn thân và massage trong vòng 5-10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da.
3. Làm sạch cơ thể lại với nước sạch.
4. Thấm khô cơ thể bằng khăn bông mềm sạch.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.