Sữa Rửa Mặt Nivea Creme Care Dưỡng Trắng Nhật Bản 130g - Freeship Imochi Official
  • 185.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN
Thương hiệu: Nivea Kao, Nhật Bản
Texture, màu, mùi: dạng kem đặc, màu trắng, mùi thơm ngọt.

CÔNG DỤNG
Sữa rửa mặt dưỡng trắng Nivea Creme Care là sữa rửa mặt chứa nhiều công dụng tuyệt vời, vừa làm sạch sâu, vừa cấp ẩm tốt, cân bằng độ pH trên da không gây khô da, vừa dưỡng da trắng sáng, làm mờ các vết sạm thâm và các vùng da xỉn màu. Sản phẩm nổi bật với kết cấu dạng kem siêu trắng mịn như bông cùng hương thơm ngọt như kẹo.

Thành phần đất sét Italia kết hợp cùng dấm táo giúp làm sạch sâu, tránh bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ giảm mụn cám, mụn đầu đen và nuôi dưỡng làn da sáng mịn dần theo thời gian.

Làn da còn được tăng cường khả năng dưỡng ẩm nhờ thành phần glycerin, mỡ cừu...

Khả năng tạo bọt cực kỳ ưu việt, lớp bọt kem vô cùng sánh mịn nhẹ nhàng ôm lấy da, giúp tẩy sạch bụi bẩn đồng thời vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da.
Sản phẩm có mùi hoa thơm ngọt, vô cùng thư giãn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Rửa sạch tay, làm ướt mặt.
- Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay tạo bọt hoặc sử dụng lưới tạo bọt Muji để tạo bọt nhanh chóng, siêu bông mịn.
- Xoa đều khắp mặt, mát xa từ vùng chữ T ra toàn bộ khuôn mặt trong vòng 30 giây.
- Nhẹ nhàng rửa mặt sạch lại với nước.
Lưu ý đừng quên kiểm tra viền tóc, cằm sạch bọt chưa nhé.
- Dùng khăn khô sạch thấm nhẹ toàn bộ khuôn mặt.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.