Sữa rửa mặt Kose Softymo Nhật Bản Freeship
  • 110.000đ

thông tin sản phẩm

>Thông tin sản phẩm:
- Rửa mặt là một trong những công đoạn làm đẹp quan trọng của chị em. Việc chọn sản phẩm sữa rửa mặt vừa tốt, vừa phù hợp với da lại vừa có giá cả phải chăng lại rất khó khăn.
- Sữa rửa mặt Kosé Softymo có lẽ là loại sữa rửa mặt tốt nhất trong phân khúc sản phẩm bình dân với mức giá tương đối rẻ khi nhập về thị trường Việt Nam. Hơn nữa, Kose còn đưa ra 3 dòng phù hợp với nhiều loại da khác nhau.
- Sữa rửa mặt Kosé Softymo White có tác dụng làm trắng da, làm mờ các vết thâm, cho làn da sáng bừng rạng rỡ mỗi ngày.
- Chứa thành phần làm trắng da từ bột ngọc trai, sữa rửa mặt Kose Softymo White giúp da trắng lên từng ngày, làm mờ vết thâm. Ngoài ra, Kose White còn giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Với các thành phần tự nhiên làm sạch da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
- Sữa rửa mặt Kosé Softymo Collagen: bổ sung Collagen cho da, giúp trẻ hóa, căng mịn làn da. Thành phần chứa các tinh chất thảo dược tự nhiên tác động vào sâu bên trong da, lấy đi các chất bẩn và lớp dầu thừa trên da mặt, mang lại làn da khỏe khoắn, sạch đẹp.
- Sữa rửa mặt Kosé Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash, phù hợp cho da khô, da dễ mẫn cảm bởi nó cung cấp thêm độ ẩm, nhẹ nhàng rửa và loại bỏ các vết bẩn trên da mà không gây khô da như một số loại sữa rửa mặt khác.
- Với thành phần được bổ sung nhiều hơn Hyaluronic Acid – một chất dưỡng ẩm mạnh mẽ, sữa rửa mặt Kose Softymo HA duy trì độ ẩm sâu, giữ cho da sạch nhưng không hề có cảm giác khô. Làn da được giữ ẩm, cảm giác ẩm mịn

>Hướng dẫn sử dụng:
Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa bằng hạt ngô ra lòng bàn tay, dùng 1 chút nước đánh bông để tạo bọt, xoa đều và massage mặt nhẹ nhàng theo đường tròn. Rửa lại bằng nước sạch (nên dùng nước lạnh).

>Thành phần:
Nước, myristic acid, glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid, peg-32, peg-6, laureth-7, sodium hyaluronate, butylene glycol, glycol distearate, glyceryl stearate, hydroxypropyl methylcellulose, sodium laureth-4 carboxylate, methylparaben.

>Số lô sản xuất: NJ2O

>Thông tin cảnh báo:
- Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Không để sản phẩm Sữa rửa mặt Kose dính trực tiếp vào mắt. Nếu vô tình để dính vào mắt, phải rửa ngay với nước sạch.
- Đậy nắp ngay sau khi sử dụng.

Tổ chức, cá nhân sản xuất: Nhà máy Ibigawa của Công ty TNHH API
Địa chỉ: 2-4-1 Nagata-Higashi, Higashi-Osaka-shi, Osaka 577-0012 Japan
Tổ chức, cá nhân nhập khẩu: Công ty TNHH Phân phối Nhật Kiện
Địa chỉ: 20E Trần Hưng Đạo, Phường 07, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh