Sữa rửa mặt giảm mụn Hatomugi Cleansing Foam hạt Ý Dĩ- Freeship IKOTI
  • 102.000đ

thông tin sản phẩm

Xuất xứ, nguồn gốc, thương hiệu Hatomugi
sữa rửa mặt hatomugi là sản phẩm của thương hiệu Naturie đến từ Nhật Bản, là anh em với một số hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác như Mia, Opera, Dejavu, thuộc công ty Imju. Kể từ khi thành lập đến nay, hãng đã cho ra đời không ít những sản phẩm tốt cho quá trình chăm sóc da, tạo nên cơn sốt mua sắm không chỉ ở Nhật Bản mà rộng khắp các quốc gia khác trên thế giới như nước cân bằng da, kem dưỡng ẩm,…và tất nhiên không thể bỏ qua sữa rửa mặt sữa rửa mặt hãng Hatomugi.

 

Sữa rửa mặt trị mụn Hatomugi Acne Care & Facial Washing
Nếu da bạn bị dầu mụn, viêm sưng thì sữa rửa mặt màu xanh Hatomugi là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Sản phẩm được dùng chủ yếu cho da mụn, da dầu nhờn. Với bảng thành phần lành tính, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng.

Sữa Rửa Mặt Hatomugi Màu Xanh, Sữa Rửa Mặt Ý Dĩ Hatomugi Màu Xanh 130G

Thành phần:
Hạt ý dĩ: Đây là thành phần chung của hầu hết các loại sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Hatomugi có công dụng cấp ẩm cho da, dưỡng trắng hiệu quả
Vitamin B: Ngoài ra, sữa rửa mặt Hatomugi màu xanh với thành phần vitamin B giúp kháng viêm, chống viêm nhiễm và giúp phần mụn bị sưng mau lành. 
Công dụng:
Sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn, da nhạy cảm, có tác dụng kiềm dầu kiểm soát bã nhờn cực tốt.
Da của bạn sẽ trở nên thông thoáng, giảm sưng viêm mà không lo khô da.
Ngoài việc loại bỏ bụi bẩn, sữa rửa mặt màu xanh còn có công dụng cấp ẩm hiệu quả.
Ưu điểm:
Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích sử dụng
Công dụng làm sạch thực sự đáng gờm mà không làm khô da. Lớp bụi bẩn trên da, cùng dầu nhờn bã thừa sẽ nhanh chóng bị loại bỏ chỉ sau vài phút massage sữa rửa mặt.
Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng da
Giá thành hết sức phải chăng so với chất lượng sản phẩm