Set 3 - Trung Thu Ấm Áp - Hộp 4 Bánh Trung Thu thương hiệu Tràng An (150g/bánh) - Bánh kẹo Tràng An FREE SHIP
SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH.

thông tin sản phẩm

Set 3 - Trung Thu Ấm Áp - Hộp 4 Bánh Trung Thu Tràng An (150g/bánh)

 

Bánh trung thu là món ăn truyền thống không thể thiếu trong mỗi dịp tết trung thu của mỗi gia đình Việt. Trong sự đa dạng của các thương hiệu bánh trung thu, Tràng An nổi bật lên như sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong đêm trung thu, chúng ta được quây quần bên gia đình, nhìn ngắm ánh trăng và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon.

 

Set 3 (4 bánh/hộp x 150g/bánh)

 

Bánh nướng hương cốm

 

Bánh nướng sữa dừa

 

Bánh dẻo đậu xanh

 

Bánh dẻo khoai môn

 

Tết Trung Thu là thời điểm giữa mùa thu, theo âm lịch là ngày Rằm Tháng 8 hàng năm. Đây là một trong những phong tục rất có ý nghĩa, đó là ý nghĩa của sự săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ và của yêu thương. Tết Trung thu còn được gọi là Tết trông Trăng hoặc Tết Đoàn Viên.

 

Vào buổi tối ngày Rằm tháng 8, mọi người thường cùng nhau “phá cỗ, trông trăng”. Cả nhà cùng nhau ăn bánh trung thu, người lớn thưởng trà, ngắm trăng, trẻ em tụ tập cùng nhau rước đèn, múa lân, hát hò và phá cỗ.

 

Bánh Trung Thu đã trở thành món quà - bánh không thể thiếu trong mỗi dịp Tết Trung thu. 

 

Bánh Trung Thu Tràng An mang đúng vị bánh Trung Thu cổ truyền của người Hà Nội, là thức quà thơm ngon, gửi trọn tấm lòng trân quý mỗi dịp thu về.