Serum Vitamin C Melano CC Nhật Nội Địa 20ml - Freeship Imochi Official
  • 230.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN SERUM VITAMIN C MELANO CC
Thương hiệu: Melano CC, Nhật Bản

CÔNG DỤNG CỦA SERUM VITAMIN C MELANO CC
Serum Vitamin C Melano CC là vitamin C hiếm hoi có giá bình dân nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời hơn cả mong đợi. Vì thế, serum CC Melano đã nổi lên như một hiện tượng trong làng skincare, nhất là đối với các cô nàng đang tìm một sản phẩm ngừa thâm hiệu quả.

Điểm nổi bật là hai thành phần chủ đạo: Vitamin C (Ascorbic Acid) và vitamin E (Tocopheryl Acetate) được hòa trong dung môi với môi trường tinh chất có độ pH 3.5 phù hợp để hai hoạt chất phát huy tối đa hiệu quả trên da. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời đó mà serum CC Melano rất hiệu quả trong việc làm mờ các vết thâm trên da, các vùng da xỉn màu, đốm nâu, nám tàn nhanh thể nhẹ.

Vitamin C còn có khả năng chống lại các gốc tự do, ngăn chặn sản xuất melanin giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, dưỡng da trắng sáng theo thời gian. Trong khi đó, vitamin E là thành phần rất nổi tiếng trong dưỡng da, có tác dùng ngăn ngừa mụn, giữ cho da sạch, giàu ẩm, khỏe mạnh.

Sự kết hợp tuyệt vời của vitamin C và vitamin E trong sản phẩm còn giúp chữa lành sẹo lõm hoặc tái tạo da sau quá trình bị mụn, hỗ trợ sản sinh collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da, ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông ngăn ngừa sự xuất hiện các nhân mụn mới.

Serum vitamin C Melano CC được đựng trong tuýp nhôm màu xám bạc giúp vitamin C được bảo vệ hoàn toàn khỏi các nguyên nhân gây oxi hoá. Bạn chỉ cần mở nắp, bóp nhẹ để lấy tinh chất, rất vệ sinh mà vẫn tiện dụng. Dễ dàng mang theo trong túi xách nữa đó.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM VITAMIN C MELANO CC
1. Sau khi làm sạch mặt và cân bằng da bằng nước hoa hồng, bạn hãy lấy 4-5 giọt serum Melano CC ra tay rồi thoa đều lên mặt.
2. 1 ngày dùng 1 lần vào buổi tối. Nếu dùng vào buổi sáng bạn nhất định phải thoa kem chống nắng nhé.
3. Nếu bạn dùng 1 ngày 1 lần, mỗi lần 4-5 giọt thì có thể sử dụng tuýp serum 20ml trong vòng 5-6 tháng.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, date mới. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!

#chinhhang #melanoccserum #serummelanocc #serummelano #serumcmelano #serumvitamincmelano #serumccmelano #vitamincserummelano #imochi