Serum Vitamin C Esthepro 561 Esthemax Serum 100ml Hàn Quốc - COVYY
  • 199.000đ

thông tin sản phẩm

Tinh chất trắng da Serum Vitamin C Esthepro 561 Esthemax

Thương hiệu : Esthemax ( phân phối chính thức tại Việt Nam)

Xuất xứ : Hàn Quốc

Quy cách : 100ml/chai Tinh chất trắng da Vitamin C Esthepro 561 Esthemax Serum. (Mẫu mới nhất được cải tiến từ dòng vitamin C vô cùng thành công của Esthemax, tăng hàm lượng dưỡng chất lẫn khả năng làm dịu bề mặt da.)

Hãng mỹ phẩm Esthemax hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da khác nhau như serum làm trắng, mặt nạ, kem dưỡng ẩm, tế bào gốc, nước hoa hồng, sữa rửa mặt,… Trong đó, dòng sản phẩm Serum Vitamin C Esthemax được yêu thích nhất nhờ khả năng làm trắng da an toàn, lành mạnh.

Vitamin C Serum 561 Esthemax có tốt không? Dòng serum dưỡng trắng da Vitamin C 561 có độ pH 3.5 phù hợp với pH trên da, giúp hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.

Esthemax rất chú trọng đến bao bì sản phẩm. Serum được đựng trong lọ thủy tinh sang trọng và tối màu. Điều này giúp bảo vệ tinh chất bên trong không bị oxy hóa và ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời.

Vitamin C trong sản phẩm dưỡng trắng da, mờ thâm nám này là một dạng Sodium Ascorbic Acid (SAP). Đây là dạng vitamin C bền vững và ít kích ứng trên da hơn so với LAA. Vì thế, serum vitamin C 561 này siêu lành tính, phù hợp với những bạn mới tập sử dụng vitamin C, với làn da dễ lên mụn và cả làn da nhạy cảm. Kết cấu serum lỏng, nhẹ và thẩm thấu rất nhanh. Khi thoa lên da hoàn toàn không gây ra cảm giác bết dính. Chỉ sau khoảng 1 phút vỗ nhẹ là serum đã thấm hoàn toàn vào da, mang lại cảm giác ẩm mịn và khô thoáng, dễ chịu.

Công dụng của Serum Vitamin C Esthemax là dòng sản phẩm dưỡng trắng da với nồng độ vitamin C vừa phải, có tác dụng cải thiện các vết thâm, sạm nám, đốm nâu xỉn màu. Làn da bạn gái sẽ được dưỡng trắng tự nhiên và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin C và vitamin E có tác dụng ngăn chặn sự hình thành nên hắc sắc tố melanin. Đây là thủ phạm gây ra tình trạng thâm nám, đồi mồi, tàn nhang,… trên mặt. Serum 561 Esthemax đặc biệt phù hợp với làn da sau mụn nhờ khả năng xóa mờ các vết thâm, chữa lành sẹo lõm và tái tạo da khỏe mạnh, trắng sáng hơn. Làn da bạn trở nên đàn hồi, căng tràn sức sống hơn trông thấy.

Dùng serum đều đặn hàng ngày giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím trong ánh nắng, nuôi dưỡng tế bào da trẻ khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn cấp ẩm giúp da mềm mịn, mượt mà.

Đặc biệt, Vitamin C Serum 561 còn được yêu thích nhờ khả năng kiềm dầu, làm se khít lỗ chân lông và giảm thiểu sự xuất hiện của các loại mụn trên mặt. Đây được xem là bí quyết giữ cho làn da khỏe mạnh, tự nhiên.

Cuối cùng, serum dưỡng trắng của Esthemax hỗ trợ tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa và giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da hữu hiệu