Serum Pure Beau Essence Placenta Nhật Bản 25ml - Freeship Imochi Official
  • 250.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN SERUM PURE BEAU ESSENCE PLACENTA
Thương hiệu: Pure Beau Essence, Nhật Bản

CÔNG DỤNG CỦA SERUM PURE BEAU ESSENCE PLACENTA
Serum Pure Beau Essence Placenta Nhật Bản là dòng tinh chất nhau thai chống lão hóa, dưỡng trắng đang rất hot trên thị trường.

Tinh chất nhau thai Pure Beau Essence Placenta chứa 100% tinh chất nhau thai động vật được nuôi dưỡng trong môi trường đảm bảo nhau thai lấy được hoàn hảo nhất, quá trình chiết xuất khép kín và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm đã được kiểm định an toàn bởi các chuyên gia da liễu tại Nhật Bản.

Serum giàu dưỡng chất quý giá, đảm bảo nguyên chất với hàm lượng cao. Tinh chất nhau thai đậm đặc thẩm thấu cực tốt, vừa thúc đẩy tái tạo da, vừa nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng hồng, ngăn ngừa nám, tàn nhang.

Trên thân của chai serum có dòng chữ “This product keep your skin feel refreshed and moisturized” có ngĩa là serum sẽ giúp làn da bạn cảm thấy được thư giãn và ẩm mượt. Bạn sẽ không còn cảm thấy khô ráp hay sần sùi do thiếu ẩm, thay vào đó là làn da luôn mềm mượt và căng bóng. Một làn da được cung cấp độ ẩm đầy đủ sẽ rất tuyệt vời, nếp nhăn sẽ không có cơ hội xuất hiện đâu nhé!

Serum nhau thai Pure Beau Essence không gây nhờn rít, không làm bí lỗ chân lông, phù hợp nhất với làn da sau 25, xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, sần sùi, lỗ chân lông to, da yếu, nhờn, dễ mụn, da có nếp nhăn,... cần tái tạo.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM PURE BEAU ESSENCE PLACENTA
- Sau khi làm sạch mặt và cân bằng da bằng nước hoa hồng, bạn apply serum như sau:
- Nhỏ khoảng 2-3 giọt serum vào lòng bàn tay, thoa đều khắp mặt.
- Sau đó dùng kem dưỡng như bình thường.
- Dùng đều đặn ngày 2 lần – sáng và tối để đạt hiệu quả tối đa.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.