Serum HA Hyaluronic Acid Tím Nhật Bản 10ml Cấp Nước Căng Bóng Da - Freeship Imochi Official
  • 119.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN SERUM HA NHẬT BẢN
Thương hiệu: Taiyou no Aloe, Nhật Bản

CÔNG DỤNG SERUM HA CỦA NHẬT
Serum HA Taiyou No Aloe là sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng Taiyou No Aloe Nhật Bản. Chai serum trông thô như một lọ hồ dán vậy thôi nhưng mang lại hiệu quả tuyệt với đối với làn da của chị em.

Sản phẩm chứa 1% Natri hyaluronat - nồng độ Hyaluronic Acid tương đối cao so với mặt bằng các sản phẩm HA hiện nay. Imochi rất thích các sản phẩm nguyên chất như thế này vì qua sản phẩm có thể thấy công ty chỉ tập trung vào thành phần chính chứ không thêm nhiều các thành phần khác trong sản phẩm giúp phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm.

Lọ nhỏ nhỏ vậy thôi nhưng mỗi lần dùng chỉ cần 1-2 giọt là đủ toàn bộ mặt. Với nồng độ đậm đặc hơn hẳn nhiều loại sp khác cùng khả năng cấp ẩm từ sâu bên trong, serum HA Taiyou ngay lập tức giúp da căng mượt, đồng thời tạo môi trường để collagen và Elastin hoạt động, từ đó ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ, chống lão hóa da.

Sản phẩm giúp duy trì và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, tránh khô da, mất nước, ngăn ngừa mụn trứng cá và các kích ứng da từ môi trường bên ngoài đến da.
Đối với da dầu, Serum Hyaluronic Acid Nhật còn giúp cân bằng lượng nhờn, giúp da ít đổ dầu hơn trong khi vẫn được dưỡng ẩm mềm mại.

Tinh chất HA Taiyou Nhật có thể mix vào cùng bất kỳ mỹ phẩm nào bạn đang sử dụng như: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, kem dưỡng da để làm tăng thêm công dụng cấp nước, cấp ẩm của sản phẩm; không gây nhờn bí, rích da khi dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM HA NHẬT BẢN
Sau khi bạn làm sạch mặt và cân bằng da bằng nước hoa hồng, bạn có thể apply serum lên mặt như sau:
1. Lấy 1-2 giọt rồi thoa đều lên mặt.
2. Trộn 1-2 giọt HA vào kem dưỡng hoặc lotion của bạn đang dùng thì sản phẩm dưỡng của bạn sẽ có nồng độ HA Cao.
3. Xoa 1 giọt HA lên môi rồi bôi thêm son dưỡng có thể giúp môi mềm mượt, căng bóng cả ngày dài.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.

#chinhhang #serum #serumHA #serumHAnhat10ml #serumHAtimnhat #serumHAnhatban #serumHAnhatnoidia #imochi