Serum Dưỡng Dài Mi DHC Eyelash Tonic 6.5ml Nhật Bản - Freeship Imochi Official
  • 285.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN DƯỠNG MI DHC EYELASH TONIC
Thương hiệu: DHC, Nhật Bản
Dung tích: 6.5 ml

CÔNG DỤNG CỦA SERUM DƯỠNG DÀI MI DHC EYELASH TONIC NHẬT BẢN
Tinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic đạt thành tích 14,3 triệu sản phẩm được bán ra kể từ khi ra mắt vào năm 2006 cho tới hiện tại. Tức là mỗi năm bán được hơn 1 triệu sp và mỗi tháng bán được gần 100 nghìn sp. Như vậy là đủ biết em ý được ưa chuộng cỡ nào.

Serum dưỡng mi DHC Eyelash Tonic có công dụng giúp lông mi tăng dày, dài và mượt, đặc biệt còn giúp bảo vệ lông mi khỏi gãy rụng, xơ xác. Bên cạnh đó, còn có thể dùng để dưỡng lông mày.

Thành phần vô cùng lành tính với 9 loại chiết xuất tự nhiên: chiết xuất lô hội, olive, vỏ cây liễu trắng, thảo diệp, đậu hà lan… giúp nuôi dưỡng mi, kích thích mi mọc hiệu quả. Không gây dính mắt, cay mắt. Phù hợp với cả những đôi mắt nhạy cảm.

Với đầu cọ được thiết kế đặc biệt, serum bao phủ dưỡng chất trên từng sợi mi, từ gốc đến ngọn.

Dùng kiên trì hàng ngày thì việc sở hữu một làn mi dày, khỏe, dài là điều không còn xa vời nhé các nàng!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DƯỠNG DÀI MI DHC
- Dùng cọ chải đều dưỡng chất trên toàn bộ hàng mi.
- Có thể sử dụng trước khi chuốt mascara hoặc trước khi đi ngủ để dưỡng chất thấm sâu vào từng sợi mi.
- Nên sử dụng sản phẩm 1-2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, tinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Nhật Bản tại Imochi là sản phẩm phân phối chính hãng, được nhập khẩu chính ngạch, có tem nhãn phụ tiếng Việt theo quy định, đầy đủ giấy tờ, phiếu công bố, hoá đơn chứng từ... đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!