Phấn phủ Shiseido Baby Powder Nhật Bản 50g (phấn rôm) - Trang Tây Cosmestics FREE SHIP
  • 134.000đ

thông tin sản phẩm

Phấn phủ Shiseido Baby Powder Nhật Bản 50g

 

Phấn phủ dạng nén Shiseido Baby Powder 50gr chính là bí quyết cho bạn lớp trang điểm đẹp hoàn hảo không tỳ vết. Lớp phấn siêu mịn thẩm thấu sâu vào da giúp làn da sáng mịn và dưỡng ẩm suốt cả ngày. Đặc biệt độ kiểm dầu của loại phấn này siêu tốt nên các bạn có làn da dầu hay hỗn hợp có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

 

- Hãng sản xuất: Shiseido
 

 

- Xuất xứ: Nhật Bản

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
 

 

- Cam kết sản phẩm kết cấu không độc hại, hương liệu không độc hại… Shiseido Baby Powder đảm bảo an toàn lành tính, không gây kích ứng cho da, loại da nào cũng có thể sử dụng được, kể cả da nhạy cảm.
 

 

- Hạt phấn liti siêu mềm mịn, độ bám dính cao, đều giúp tạo lớp phủ hoàn hảo khi makeup, mang lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên suốt cả ngày dài.
 

 

- Phấn rôm - phấn phủ Shiseido Baby Powder là một trong những dòng mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu, được các Beauty Blogger đánh giá rất cao. Đảm bảo không chì, không thủy ngân, tinh khiết không mùi, an toàn với cả trẻ sơ sinh. Công nghệ hạt phấn siêu nhỏ, lành tính dành cho trẻ em hiếu động, tránh khỏi tình trạng mụn nhọt, rôm xảy, dành cho phụ nữ thường hay make up.
 

 

- Phấn phủ dạng nén Shiseido Baby Powder giúp tạo lớp phấn phủ mịn màng và tự nhiên, độ bám lâu và khả năng kiềm dầu cực ấn tượng

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
 

 

Sử dụng phấn rôm Shiseido Baby Powder đúng cách như sau:
 

 

- Phấn phủ dạng nén Shiseido Baby Powder dùng sau khi đánh lớp lót và nền hoặc dùng sau khi đánh BB hoặc CC
 

 

- Đánh đều một lớp Shiseido Baby Powder Pressed lên da sao cho lớp phấn phủ đều và toàn bộ lên mặt, cổ. Phấn dạng trong nên khi đánh lên đều màu, bóng mượt rất đẹp.
 

 

- Phấn phủ Shiseido hoàn toàn không chứa chì nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.