Phấn Phủ Canmake Marshmallow Finish Powder MO - MB - ML - MP - Freeship Imochi Official
  • 279.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN PHẤN PHỦ CANMAKE MARSHMALLOW FINISH POWDER
Thương hiệu: Canmake, Nhật Bản

CÔNG DỤNG CỦA PHẤN PHỦ PHẤN PHỦ CANMAKE MARSHMALLOW FINISH POWDER
Phấn phủ Canmake là sản phẩm nổi tiếng số 1 về mỹ phẩm trang điểm của Nhật Bản với hàng chục nghìn đánh giá tích cực và liên tục giữ ngôi vị Top đầu “Phấn nén được yêu thích nhất của Nhật Bản – Cosme” (một giải thưởng danh giá mà bất cứ mỹ phẩm nào cũng muốn đạt được).

Phấn được nén theo hình dạng tròn, vừa tay rất gọn gàng và dễ dàng cất trong túi xách.
Phấn phủ Canmake giúp hấp thụ bã nhờn ngăn tình trạng bóng nhờn vô cùng hiệu quả. Chất phấn mềm mịn, không bụi và khi đánh tạo cảm giác đánh đến đâu là hút dầu đến đấy, hết bóng mặt nhưng không bị lì, cứng đơ mà mang lại hiệu ứng tự nhiên cho gương mặt. Với đặc tính này thì vô cùng phù hợp với các nàng da dầu, hỗn hợp thiên dầu đấy.

Khi thoa lên da, nhanh chóng tạo lớp phủ sáng nhẹ giúp che phủ lỗ chân lông và vùng da không đều màu mang lại vẻ thanh tú, mịn màng cho gương mặt.
Với chỉ số chống nắng SPF26 PA++ giúp tăng cường bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.
72% thành phần là khoáng chất, rất lành tính với da, không hoạt chất bề mặt, không chất nhuộm màu gốc hắc ín, không cồn, không chất tạo hương.

Không những thế, sản phẩm còn chứa 10 thành phần dưỡng da như: chiết xuất từ lá lô hội, hương thảo, cúc Chamomile, nước chanh, chiết xuất từ hạt dẻ ngựa, lá tía tô, dẫn xuất Squalance, dầu Ô liu, dầu Jojoba, dầu hạt nho giúp làn da được cấp ẩm và bảo vệ da không bị khô, lão hóa.

Đặc biệt, diện mạo mới được thiết kế cực sang chảnh. Ngoài gương bên trong, em ý còn được nâng cấp lên VỎ HỘP TRÁNG GƯƠNG cực xịn xò 😉 Thế là không cần thiết phải mở nắp hộp phấn chị em vẫn có thể thoải mái dặm phấn, tô son rồi. Tiện quá đi mất ^^

Imochi có sẵn 4 tông màu bán chạy nhất:
[MB] – Tone Tự nhiên
[MO] – Tone Sáng
[ML] – Tone Trắng Sáng
[MP] – Tone Trắng Hồng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẤN PHỦ CANMAKE MARSHMALLOW FINISH POWDER
Bước 1: Làm sạch da mặt, dưỡng ẩm da trước khi trang điểm.
Bước 2: Thoa kem lót hoặc kem chống nắng cho chức năng kem lót như: Allie, Skin Aqua, Anessa…
Bước 3: Thoa kem nền (nếu thấy cần thiết)
Bước 4: Lấy phấn ra bông, dặm phấn đều khuôn mặt từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Bạn nên thao tác dặm phấn, tuyệt đối không miết hay quệt.
Bước 5: Kiểm tra xem mặt đều màu chưa và có thể dặm thêm vào những vị trí nhiều khuyết điểm như: bọng mắt, hai cánh mũi, mép.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, date mới. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm chính hãng giá tốt nha.^^