Ống Kính Fujifilm XF 18mm f1.4 R LM WR | Bảo hành 18 tháng | Hàng Chính Hãng - Techspotvn
  • 21.390.000đ

thông tin sản phẩm

TECHSPOTVN ĐẠI LÍ CHÍNH THỨC CỦA CÔNG TY TNHH FUJIFILM VIỆT NAM
SẢN PHẨM CỦA TECHSPOTVN BÁN RA ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG BỞI FUJIFILM TRÊN TOÀN CẦU
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH FUJIFILM CHÍNH HÃNG :
- BẢO HÀNH 24 THÁNG ĐỐI VỚI THÂN MÁY
- BẢO HÀNH 18 THÁNG ĐỐI VỚI ỐNG KÍNH
---------------------------------------

Tóm tắt sản phẩm:
Động cơ lấy nét tự động tuyến tính
Khoảng cách lấy nét gần nhất 20cm
Lớp bảo vệ kháng thời tiết
Ống kính X-mount / Định dạng APS-C

Ống Kính Fujifilm XF 18mm f/1.4 R LM WR
Mở rộng tầm nhìn cùng ống kính một tiêu cự Fujifilm XF 18mm f/1.4 R LM WR chất lượng cao, di động và chống chịu thời tiết. Với độ dài tiêu cự tương đương 28mm, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bức ảnh phong cảnh, du lịch, kiến trúc đường phố, và nhiều thể loại ảnh khác.
Sẵn sàng cho bất kỳ sự bùng nổ sáng tạo nào với khả năng lấy nét tự động nhanh như chớp, khẩu độ f/1.4 lớn và khả năng chống chịu thời tiết để có thể tiếp tục hoạt động trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. XF 18mm f/1.4 R LM WR luôn sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng bạn đi bất cứ nơi đâu.

Hình ảnh rõ ràng, sắc nét tuyệt đối
Những hình ảnh tuyệt vời luôn bắt đầu từ một ý tưởng hay, và với XF 18mm f1.4, Fujifilm sẽ giúp bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực. Chiếc ống kính mới này có khả năng cung cấp hình ảnh với độ phân giải cực cao, giúp phát huy triệt để sức mạnh của cảm biến trên các máy ảnh mirrorless X-series để đem đến hình ảnh tuyệt đẹp.

Mọi khoảnh khắc diễn ra đều rất quan trọng, từ những chuyến du lịch, khám phá, đến những khung cảnh đời thường xuất hiện quanh ta, bất kể điểm đến là gì, XF 18mm f1.4 là lựa chọn hiển nhiên cho những ai quan tâm đến chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Mở ra tiềm năng sáng tạo vô hạn
Cần rất nhiều điều để thiết kế và chế tạo ra một ống kính góc rộng hoàn hảo, tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét từ tâm ra đến rìa, với sự biến dạng ít hoặc không có ở các cạnh của khung hình. Fujifilm XF 18mm f/1.4 R LM WR hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này bằng cách sử dụng 15 thấu kính, trong đó một thấu kính ED và ba thấu kính phi cầu để giảm thiểu tối đa quang sai. Điều này tạo ra một hình ảnh không chỉ cực kỳ sắc nét mà còn tăng thêm sự hấp dẫn bởi hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp, được tạo ra bởi khẩu độ f/1.4 với các lá khẩu tròn nổi tiếng của Fujifilm.

Sự giao thoa giữa kỹ thuật và thiết kế cung cấp khả năng kiểm soát toàn bộ hình ảnh và mở ra một thế giới sáng tạo mới, rộng lớn, bắt đầu với sự phân tách tuyệt vời mà chiếc ống kính mirrorless này tạo ra giữa chủ thể và hậu cảnh của nó.

Lấy nét nhanh, yên tĩnh và mượt mà
Fujifilm XF 18mm f/1.4 R LM WR sử dụng động cơ lấy nét tự đống tuyến tính, đem đến kết quả lấy nét nhanh chóng, chính xác và nhất quán. Hệ thống này điều khiển tất cả sáu yếu tố lấy nét để cung cấp khả năng AF nhạy bén, gần như im lặng, khoảng cách lấy nét gần nhất 20cm và chỉ mất 0,04 giây để lấy nét thành công.