Nước Tẩy Trang Chacott For Professionals Cleansing Water Nhật Bản 500ml - Freeship Imochi Official
  • 319.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN
Thương hiệu: Chacott, Nhật Bản
Đặc tính: Dạng nước, không phụ gia, không dầu khoáng, không chất tạo màu, không cồn, không paraben, không hương hiệu.

CÔNG DỤNG
Nước Tẩy Trang Chacott For Professionals 500ml là sản phẩm tẩy trang được gọi tên trên khắp các diễn đàn làm đẹp, phù hợp với các thể loại da từ da dầu, da mụn, da khô, da hỗn hợp đến da nhạy cảm. Thậm chí còn được ưu ái gọi là: “Bioderma của Nhật”, “Nước tẩy trang dịu dàng nhất trên đời”, “Nước tẩy trang thần thánh”, “Siêu phẩm tẩy trang”.v.v.

Nước tẩy trang Chacott có chứa vô vàn phân tử nước siêu vi RO có kích thước 0,1nm trong nước tẩy trang Chacott được bào chế bởi hệ thống lọc nước do cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA phát triển. Với kích thước nhỏ hơn 500.000 lần so với sợi tóc con người, nước tẩy trang có thể nhanh chóng hòa tan lớp trang điểm cứng đầu nhất, lấy đi bụi bẩn, len lỏi và làm sạch sâu lỗ chân lông. Các chị em hoàn toàn có thể tẩy trang dễ dàng với bông tẩy trang. Không mất thời gian nhũ hóa như tẩy trang dạng dầu.

Với thành phần chủ yếu là chiết xuất thực vật (lá hương thảo, cúc la mã, nha đam...) và nhiều chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp cho da giúp da luôn mịn màng, ẩm mướt mà không hề khô căng sau khi tẩy trang.

Sản phẩm không phụ gia - không dầu khoáng - không chất tạo màu - không cồn - không paraben - không hương hiệu không kích ứng da, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm nhất cho dù da bạn đang bị mụn hay bị bệnh lý.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
1. Làm ướt bông tẩy trang bằng nước tẩy trang chacott.
2. Nhẹ nhàng lau lớp makeup trên vùng mắt và môi trước (nếu có)
3. Lau toàn bộ mặt, sử dụng thêm bông tấy trang nếu cần.
4. Tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.