Nước Tẩy Trang Bioderma Créaline H2O Pháp 500ml - HÀNG CHÍNH HÃNG - Freeship Ha Pham Cosmetics
  • 295.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Nước Tẩy Trang Bioderma Créaline H2O
- Xuất xứ: Pháp
- Dung tích: 100ml và 500ml
- HSD: In trên chai
- Nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O được nhiều chuyên gia da liễu ở nhiều nước trên thế giới khuyên dùng. Bioderma là thương hiệu lớn của Pháp, chuyên dùng cho mọi loại da, không gây kích ứng da, dễ dàng sử dụng.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
- Aqua/Water/Eau, Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Sodium Citrate, Zinc Gluconate, Copper Sulfate, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Propylene Glycol, Citric Acid, Disodium Edta, Cetrimonium Bromide, Frag
- Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Nhờn Mụn Bioderma Sebium H2O tẩy trang nhẹ nhàng không cần rửa lại bằng nước, làm sạch và làm dịu da.
- Với chiết xuất rong biển và sự kết hợp của các hoạt chất, D.A.F. phức tạp làm tăng khả năng chịu đựng của da trong khi kích thích sức đề kháng. Do đó, lớp biểu bì của bạn được bảo vệ tốt hơn chống lại các gốc tự do, ô nhiễm, chất gây dị ứng và các yếu tố xâm lược.
- Tẩy trang Bioderma hồng được chiết xuất từ dưa chuột không có chất tẩy rửa, không có xà phòng, dùng được cho mọi vùng da (kể cả da vùng mắt), tẩy trang hiệu quả và nếu vội quá không cần rửa lại bằng nước thì da mặt của bạn vẫn được an toàn.
- Chỉ cần thấm dung dịch này ra bông trang điểm và lau đi mọi lớp trang điểm, em này rất mềm mại với da, KHÔNG BAO GIỜ GÂY KÍCH ỨNG HOẶC LÀM KHÔ DA.

PHÂN LOẠI SẢN PHẨM
- Nắp xanh: Da Dầu, Da Hỗn Hợp.
- Nắp hồng: Da Thường, Da Nhạy Cảm.


Ghi chú: Quý khách vui lòng note lại loại sản phẩm khi mua hàng


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT


- Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có làn da nhạy cảm, da dầu hoặc da khô.
- Có thể dùng được cho mặt, mắt và môi.
- Nhẹ dịu, không có nước hoa, ít dầu, không cồn, không gây kích ứng.
- Không gây bí lỗ chân lông, không gây mụn, cân bằng lại làn da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.
- Dùng bông tẩy trang đã thấm ướt bằng dung dịch, nhẹ nhàng lau qua mặt đến khi sạch hết chất bẩn và lớp 2 trang điểm. Để khô tự nhiên.
- Tẩy trang: Không cồn - Không paraben - Không kích ứng