Nước Nhỏ Mắt Rohto Vita 40 Nhật Bản - Màu xanh giảm mỏi mắt - Freeship Imochi Official
  • 55.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN NƯỚC NHỎ MẮT ROHTO VITA 40
 

- Thương hiệu: Rohto, Nhật Bản
 

- Texture, màu, mùi: dạng nước, không màu, không mùi.
 

- Dung tích: 12ml
 

- Màu sắc: vàng và xanh

 

Ghi chú: Quý khách vui lòng note lại màu sắc sản phẩm khi mua hàng


CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC NHỎ MẮT ROHTO VITA 40
 

Nước nhỏ mắt Rohto Vita 40 là sản phẩm nước nhỏ mắt không còn xa lạ gì với chị em mê hàng Nhật. Nước nhỏ mắt Rohto Vita 40 giảm đáng kể tình trạng mỏi mắt do mất oxy trong mắt, đồng thời cải thiện các vấn đề liên quan đến mắt như: mệt mỏi mắt, cay mắt, nhức mắt do làm việc trước máy tính nhiều giờ liền, giúp đôi mắt trở nên khỏe mạnh, sáng đẹp và tươi tắn.

Nước nhỏ mắt Rohto cung cấp 4 loại vitamin trực tiếp vào mắt bao gồm: Vitamin E, B6, Na và K giúp giảm đi rõ rệt sự mệt mỏi do mỏi mắt và mờ mắt gây nên.

 

- Vitamin E “tự nhiên” (E) giúp lưu thông các mạch máu ở mắt và làm giảm mỏi mắt.
 

- Vitamin B6 (B6) giúp thúc đẩy việc trao đổi chất của tế bào mắt và cải thiện sự mệt mỏi cho đôi mắt.
 

- Chondroitin Sulfate Sodium Salt (Na) là thành phần đặc biệt có trong sản phẩm để bảo vệ các bề mặt giác mạc của mắt, ngăn ngừa các bệnh về mắt.
 

- Kali L- axit Aspartic (K) hồi phục các chức năng ở mắt, giảm đáng kể tình trạng mỏi mắt do mất oxy trong mắt.
 

Ngoài ra trong thành phần còn có 2 loại Axit amin (taurine và kali L-aspartate) có tác động trực tiếp lên sự mệt mỏi của mắt và làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào giác mạc, tăng khả năng tập trung giảm bớt sự mệt mỏi, căng thẳng cho mắt. Mang lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ sau mỗi lần sử dụng, làm cho đôi mắt đang bị mệt mỏi sẽ trở lên tươi tỉnh và khỏe hơn.

Sử dụng nước nhỏ mắt Rohto hàng ngày còn phòng ngừa các bệnh về mắt.

 

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho người bị cận thị hay đeo kính áp tròng, bị xưng huyết, ngứa mắt, nhìn mở. Đặc biệt rất tốt cho người làm việc văn phòng, người sử dụng máy vi tính nhiều.
 

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang trong túi xách đi khắp mọi nơi.
 

Rohto Vita 40 có 2 dòng: màu xanh và màu vàng. Hai dòng có tác dụng hoàn toàn giống nhau chỉ khác nhau về độ sảng khoái. Trong khi Rohto Vita 40 màu xanh mang lại cảm giác thật yomost khi nhỏ vào mắt, thì Rohto Vita

40 màu vàng phù hợp với những chị em thích nhẹ nhàng, êm dịu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC NHỎ MẮT ROHTO VITA 40

 

Mỗi ngày có thể dùng 5-6 lần, mỗi lần nhỏ 2-3 giọt.
 

Bạn có thể nhỏ mọi lúc, mọi nơi, khi mắt có cảm giác mỏi mệt hoặc sau mỗi lần dùng máy tính, đi bơi hoặc đi ngoài đường.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi.