Nước Hoa Hồng Momopuri Nhật Bản 200ml - Freeship Imochi Official
  • 305.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN NƯỚC HOA HỒNG MOMOPURI
Thương hiệu: Momopuri, Nhật Bản

CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC HOA HỒNG MOMOPURI NHẬT BẢN
Nước hoa hồng (lotion) Momopuri là một trong những sản phẩm thuộc bộ chăm sóc da Momopuri được ra mắt vào tháng 3/2018 của hãng BCL nổi tiếng tại Nhật Bản. Momopuri là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt hướng đến vẻ đẹp trong trẻo, hồng hào, căng tràn sức sống.

Lotion Momopuri nổi bật với thành phần có chứa Ceramide chiết xuất từ trái đào giúp bạn có làn da đầy đặn và ngăn chặn lão hóa kết hợp với men vi sinh probiotic Lactobacillus E-12 - là một lợi khuẩn cực kỳ có ích, giúp ngừa mụn, ức chế vi khuẩn có hại và tăng cường miễn dịch cho da.

Lợi khuẩn probiotic Lactobacillus E-12 chứa AHA có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào biểu bì giúp lấy đi lớp tế bào da chết, làm sạch da thêm một lần nữa, cho làn da sạch sâu sáng mịn.

Ceramide chiết xuất từ trái đào Nhật Bản và HA kết hợp với nhau thành bộ đôi dưỡng ẩm hoàn hảo, giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong và bảo vệ da trước các tác nhân kích ứng bên ngoài mang đến làn da khỏe mạnh mỗi ngày.

Dẫn xuất vitamin C chiết xuất từ cam Bergamot kết hợp với vitamin A và E giúp làm giảm các vết thâm tối màu, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, làm trắng sáng da, tái tạo da mang đến làn da sáng mịn đều màu hơn.

Với kết cấu lỏng nhẹ, lotion dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính, khó chịu; hương đào thơm dịu nhẹ, thư giãn.

Thiết kế vỏ chai màu hồng nhạt ngọt ngào cùng họa tiết trái đào đậm chất Nhật tạo nên tổng thể xinh xắn, nhìn là muốn sở hữu ngay.
Dung tích vừa phải, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.
Sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ duy trì sự mềm mại, mịn màng cho làn da không bị bong tróc, khô ráp ở cánh mũi, mép, vùng chữ U.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC HOA HỒNG MOMOPURI
Sau bước làm sạch da mặt, bạn có thể apply Lotion Momopuri lên mặt bằng những cách sau:
1. Đổ ra bông tẩy trang rồi lau mặt nhẹ nhàng.
2. Đổ lotion ra tay rồi thoa lên mặt kết hợp vỗ nhẹ nhàng cho lotion thấm vào da.
3. Áp dụng phương pháp 7-skin method: Thoa nhiều lần lotion lên mặt. Hết lớp này đến lớp khác. Tuy nhiên bạn nên lắng nghe tình trạng da để xem da mình phù hợp mấy lớp nhé. (3 lớp, 4 lớp hoặc 5 lớp, 7 lớp)

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi. Các bạn cũng biết sản phẩm nào hot là ở Việt Nam cũng tràn lan hàng giả sản phẩm đó. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé.