Nước Hoa Hồng Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion Nhật Bản 90ml [Mẫu Mới] - Freeship Imochi Official
  • 169.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN NƯỚC HOA HỒNG NGỪA MỤN MEISHOKU BIGANSUI MEDICATED SKIN
Thương hiệu: Meishoku, Nhật Bản
Texture, màu, mùi: dạng nước, không màu, mùi hơi nồng.

CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC HOA HỒNG NGỪA MỤN MEISHOKU BIGANSUI MEDICATED SKIN
Lotion cho da mụn Meishoku Bigansui là nước hoa hồng được yêu thích lâu đời nhất ở Nhật Bản và được cho là lotion đầu tiên của Nhật Bản với lịch sử hơn 130 năm (ra mắt vào năm 1885).

Không giống hầu hết các lotion trên thị trường nghiêng về cấp nước – dưỡng ẩm hoặc có thêm chút xíu thành phần kháng khuẩn – ngừa mụn, Meishoku Bigansui Lotion là số ít hiếm hoi có dược tính NGỪA MỤN vô cùng ưu việt.

Với hai thành phần chính là:
• Salicylic Acid (BHA): Đây là một trong những hoạt chất đáng sợ với các loại mụn, từ mụn ẩn, mụn đầu trắng đến mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn mủ. Giúp nhẹ nhàng loại bỏ sạch bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời làm dịu những vùng da bị mẩn đỏ, kích ứng.
• Homosulfamine: là hoạt chất có tính kháng khuẩn cao, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn mụn tái phát.

Lotion Meishoku Bigansui có thể mang lại hiệu quả với tất cả những loại mụn cứng đầu nhất như: mụn bọc sưng viêm, mụn trứng cá, mụn mủ…

Nốt mụn sẽ đỡ sưng đỏ, khô cồi nhanh hơn, mụn mới không xuất hiện, lỗ chân lông được thu nhỏ và kiểm soát dầu thừa.

Ngoài các thành phần phụ gia, có một thành phần dễ gây sự lo lắng, đó là: Alcohol Denat (cồn khô). Tuy nhiên, cồn khô nằm ở cuối bảng thành phần, hoạt động như một chất làm se, kháng khuẩn và làm dung môi, được thấy ở trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là trong các sản phẩm cho da mụn do đặc tính của nó. Vậy nên khi thoa lotion, bạn sẽ có cảm giác da mặt man mát, lotion thấm rất nhanh, khô ráo mà không hề khô căng hay kích ứng khó chịu.

Sản phẩm sử dụng hiệu quả với da mụn cho cả nam và nữ. Hiệu quả chỉ sau 3-4 ngày sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC HOA HỒNG NGỪA MỤN MEISHOKU BIGANSUI MEDICATED SKIN
- Làm sạch da mặt theo phương pháp “Double Cleansing”.
- Dùng bông tẩy trang thấm đều lotion rồi thoa đều lên mặt. Vỗ nhẹ cho dung dịch thấm đều. Đặc biệt chú ý đến vùng chữ T – nơi lượng dầu tiết ra nhiều nhất.
- Thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.
Lưu ý:
- Có thể sử dụng 2 lần, sáng và tối.
- Không rửa lại với nước.
- Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp.
- Không nên sử dụng lotion Meishoku trong thời gian dài liên tục. Hãy chat với Imochi để được tư vấn liệu trình phù hợp nhé.

Điều cuối cùng Imochi muốn nhắn gửi đến mọi người rằng, Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, không bao giờ xuất hiện hàng trộm cắp, hàng fake, hàng xả, hàng cận date trong cửa hàng Imochi.