Nước Giặt Đồ Lót Nhật Lingerie Soap 120ml - Freeship Imochi Official
  • 120.000đ

thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CƠ BẢN NƯỚC GIẶT ĐỒ LÓT LINGERIE SOAP
Thương hiệu: Kobayashi, Nhật Bản.
Chức năng khái quát: nước giặt đồ lót sạch thơm, an toàn với khả năng diệt ký sinh trùng và nấm 99%.
Quy cách đóng gói: Chai 120ml.

CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC GIẶT ĐỒ LÓT LINGERIE SOAP
Nước giặt đồ lót Nhật Lingerie Soap là một sản phẩm đến từ thương hiệu dược phẩm danh tiếng Kobayashi Nhật Bản.

Nước giặt với khả năng diệt ký sinh trùng và nấm trên đồ lót đến 99%, giữ cho đồ chip của bạn luôn sạch thơm như mới sau mỗi lần giặt.

Điều mà ai cũng quan tâm chính là sản phẩm có làm sạch tốt không, có đảm bảo an toàn cho sức khỏe hay không?

Nước giặt đồ lót Nhật Bản Lingerie Soap có công dụng chính là làm sạch tất cả mọi vết bẩn trên quần chip. Từ “dấu tích” của mùa dâu rụng, dịch tiết phụ khoa hàng ngày, sản dịch,… cho đến các vết ố vàng vì sử dụng lâu, đều được làm sạch nhẹ nhàng chỉ sau vài phút ngâm và xả.

Đây là sản phẩm dành riêng cho việc giặt đồ lót vậy nên khi sử dụng, bạn chỉ cần ngâm chiếc quần trong vài phút rồi đem xả. Không cần dùng tay vò, không cần dùng bàn chải để chà xát mạnh.

Nếu các loại bột giặt thông thường để lại mùi hương nồng trên quần áo thì nước giặt đồ lót của Nhật Lingerie Soap chỉ lưu lại hương thơm dịu nhẹ, đủ để cảm nhận quần thật sự sạch tinh tươm. Với những ai có khứu giác nhạy cảm, không thích mùi hương thì đây thực sự là sản phẩm phù hợp.

Với công thức tạo bọt vừa phải, sản phẩm không gây ra hiện tượng căng khô da tay sau mỗi lần sử dụng. Bạn vẫn cảm nhận được da tay mềm mại, dịu nhẹ khi dùng dung dịch giặt quần chip này.

Nước giặt chuyên dụng cho đồ lót Lingerie Soap giúp đồ chip của bạn được diệt khuẩn định kì, giúp ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến phụ khoa.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC GIẶT ĐỒ LÓT LINGERIE SOAP
Có 2 cách sử dụng với nước giặt đồ lót Nhật Lingerie Soap như sau:
Cách 1: Pha 10 ml nước giặt quần chip với 500ml nước; sau đó cho quần lót vào ngâm trong thời gian 20 phút; cuối cùng mang quần đi xả lại lại thật sạch và phơi khô.
Cách 2: Cho một ít nước giặt trực tiếp lên các vết bẩn trên quần chip; dùng tay vò nhẹ như giặt quần áo thông thường; xả lại thật sạch với nước rồi phơi khô.

Imochi không cam kết bán giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết hàng nội địa Nhật 100%, hàng về liên tục, date mới.
Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm chính hãng vui lòng liên hệ ngay Imochi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng nhé!