Nâng cấp Tài khoản Youtube Premium chính chủ - 03 tháng - Gamikey
  • 149.000đ

thông tin sản phẩm

YouTube Premium là gì?

YouTube Premium (từng được biết đến là YouTube Red) ra mắt vào ngày 14/11/2014 với tên gọi Music Key – một nền tảng dịch vụ chuyên cung cấp streaming âm nhạc và các video âm nhạc không kèm quảng cáo trên YouTube và Google Play Music.

Với YouTube Premium, bạn có thể xem những video trên YouTube thoải mái mà không bị ảnh hưởng bởi các quảng cáo kể cả khi bạn sử dụng YouTube trên web hay những ứng dụng của hãng, bao gồm YouTube Music, YouTube Gaming và YouTube Kids. Bên cạnh đó, khi sử dụng ứng dụng với tính năng Premium, người dùng có thể lưu các video vào thiết bị của họ để xem ngoại tuyến, phát video trong nền,…

Tại sao nên mua YouTube Premium tại Gamikey

  • Thời gian nhận tài khoản nhanh chóng

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Gamikey luôn cố gắng và hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ. Chính vì thế, không để khách hàng phải chờ đợi, sau khi bạn lựa chọn và thanh toán dịch vụ tại Gamikey, chúng mình sẽ ngay lập tức gửi link invite vào Family. Sau khi bạn chấp nhận vào family, tài khoản của bạn sẽ được úp lên Youtube Premium ngay lập tức.

  • Bảo hành, hỗ trợ nhiệt tình khi tài khoản lỗi:

Tại Gamikey, vấn đề bảo hành luôn được chú trọng hàng đầu. Do đó, khi tài khoản gặp bất kỳ vấn đề nào, đừng lo lắng mà hãy trực tiếp liên hệ cho Gamikey qua Zalo để nhận tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

  • Giá rẻ hơn so với mua trực tiếp

Tại Gamikey, chi phí cho việc nâng cấp tài khoản YouTube Premium là cực kỳ phải chăng so với khi bạn mua trực tiếp từ YouTube. Chỉ 50.000đ/tháng là bạn đã sở hữu tài khoản Youtube Premium và không còn bị khó chịu bởi các đoạn quảng cáo xuất chừng khi xem video.

  • Nâng cấp Youtube Premium từ tài khoản email chính chủ

Sử dụng dịch vụ tại Gamikey, bạn sẽ không cần lo lắng về việc phải tạo tài khoản hay email mới mà dịch vụ cung cấp tài khoản YouTube Premium bên mình sẽ nâng cấp Youtube Premium trực tiếp trên tài khoản email chính chủ mà bạn đang sử dụng.

  • Thanh toán linh hoạt

Gamikey hiện đang hỗ trợ khách hàng thanh toán qua MoMo và tài khoản ngân hàng cực kỳ tiện lợi thay vì chỉ mua bằng thẻ tín dụng (Credit card) như khi mua trực tiếp từ YouTube. Bởi lẽ, khi bạn mua tài khoản trực tiếp bằng thẻ tín dụng tại YouTube thì sẽ tốn khá nhiều thời gian và thủ tục, chưa kể đến vấn đề dễ lộ thông tin, thậm chí mất tài khoản.

So sánh giá YouTube Premium mua tại YouTube và Gamikey

Chi phí cho việc mua tài khoản YouTube Premium tại Gamikey là cực kỳ rẻ so với mua trực tiếp từ YouTube. Cụ thể, bạn chỉ tốn 50.000 VNĐ/tháng cho một tài khoản Youtube Premium, tiết kiệm hơn rất nhiều so với mức giá ~ 300.000 VNĐ (11.99$/tháng) khi mua trực tiếp tại YouTube.

Lợi ích khi mua tài khoản YouTube Premium tại Việt Nam

Video không có quảng cáo

Khi mua tài khoản YouTube Premium, bạn có thể xem hàng triệu video không có quảng cáo. Quảng cáo bao gồm cả quảng cáo trước và trong video cũng như quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm và quảng cáo lớp phủ trên video. Bạn vẫn có thể xem quảng cáo hoặc thương hiệu nhúng trong nội dung của người sáng tạo mà YouTube không kiểm soát.

Video không có quảng cáo được hỗ trợ trên tất cả các thiết bị và nền tảng mà bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Google, kể cả trên TV thông minh/máy chơi trò chơi tương thích và các ứng dụng YouTube, YouTube Âm nhạc, YouTube Gaming và YouTube Kids dành cho thiết bị di động nếu các ứng dụng này có ở địa điểm của bạn.

Phát nhạc trong nền

Đã qua cái thời mà mở youtube nghe nhạc vẫn phải mở màn hình điện thoại. Khi mua YouTube Premium, bạn có thể nghe nhạc liên tục trong nền ngay cả khi bạn mở một ứng dụng khác hoặc màn hình điện thoại đang tắt.

YouTube Music Premium

Bạn cũng có quyền sử dụng YouTube Music Premium như một phần lợi ích của mình sau khi mua tài khoản Youtube Premium. Với YouTube Music Premium, bạn có thể:

  • Thưởng thức hàng triệu bài hát và video trong YouTube Âm nhạc không có quảng cáo.
  • Tải các bài hát và video xuống thiết bị di động để nghe khi không có mạng.
  • Bật chế độ chỉ âm thanh để nghe nhạc mà không cần tải video.

Tải video Youtube xuống để xem khi không có mạng

Tải các video và danh sách phát xuống thiết bị của bạn để xem sau khi không có mạng nếu bạn không có kết nối Internet. Bạn có thể tải video xuống để xem khi không có mạng bằng ứng dụng YouTube, YouTube Âm nhạc và YouTube Gaming (và xem các video tự động tải xuống trong ứng dụng YouTube Kids) nếu các ứng dụng này có ở địa đim của bạn khi bạn đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản YouTube Premium.

YouTube Originals

Xem miễn phí tất cả phim bộ và phim lẻ của Youtube Originals từ một số người sáng tạo thành công nhất của YouTube ngay khi họ phát streaming hay đăng lên Youtube.

Mua tài khoản Youtube Premium tại Gamikey

Câu hỏi thường gặp (Q&A) khi mua tài khoản Youtube Premium

1. Tài khoản Youtube Premium của tôi có thể đăng nhập trên tối đa bao nhiêu thiết bị?

Chỉ với 50k/tháng, bạn có thể thoải mái đăng nhập và sử dụng cùng lúc trên 10 thiết bị, xem video trên cả 10 thiết bị mà không bị làm phiền bởi quảng cáo.

2. Tôi muốn nâng cấp Youtube Premium trên tài khoản email chính chủ của tôi được không?

  • Nếu bạn chọn mua mục “Nâng cấp”, Gamikey sẽ gửi link mời bạn vào Family, sau khi chấp nhận lời mời tài khoản youtube chính chủ của bạn sẽ được nâng cấp lên Youtube Premium
  • Nếu bạn chọn mua “Tài khoản”, bạn sẽ nhận được tài khoản Youtube Premium mà Gamikey gửi qua email mà bạn đăng ký.

3. Sau khi mua tài khoản Youtube Premium, bao lâu tôi được nâng cấp lên Premium?

Sau khi đã thanh toán thành công, Gamikey sẽ gửi link invite vào Family qua email. Bạn hãy click vào link để chấp nhận lời mời. Gamikey sẽ nâng cấp tài khoản của bạn lên Youtube Premium trong vòng 15 – 30 Phút.

4. Nếu mà lỡ bấm thoát Family bạn có được Gamikey hỗ trợ nâng cấp lên Youtube Premium lại không?

Bỗng dưng 1 ngày bạn bị mất Youtube Premium do vô tình bấm thoát Family, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Gamikey qua zalo. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nâng cấp lên Youtube Premium lại, để bạn sử dụng nốt phần thời gian mà bạn đã mua!

5. Tôi có tiếp tục gia hạn Youtube Premium trên tài khoản chính chủ, sau khi hết hạn không?a Accordion

  • Câu trả lời là , sau khi hết hạn Youtube Premium bạn có thể tiếp tục gia hạn bằng cách out family mà bạn đã vào trước đó theo link sau: https://families.google/families/
  • Với đội ngũ chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp, Gamikey sẽ chủ động liên hệ thông báo cho bạn trước khi tài khoản Youtube Premium hết hạn, sẽ không bao giờ lo lắng tài khoản bị hết Premium giữa chừng đâu!

Tuy vậy, theo chính sách của Google, trong 1 năm bạn chỉ có thể ở trong tối đa 2 family. Bạn nên mua gói 6 tháng hoặc 1 năm để đảm bảo có thể sử dụng xuyên suốt với 1 tài khoản Youtube.

6. Tôi dùng nhầm tài khoản Google để tham gia Family, tôi muốn đổi Gmail khác được không?

Được chứ! Gamikey sẽ hỗ trợ bạn đổi email khác nếu bạn dùng nhầm tài khoản email để tham gia Family.

7. Những người khác cùng family có xem được lịch sử Youtube của tôi không?

Lịch sử xem Youtube và thông tin cá nhân của bạn được Google bảo mật tuyệt đối. Family chỉ là hình thức sẻ gói cước Youtube Premium, những người dùng khác cùng Family không thể xem được thông tin của bạn.

8. Tài khoản Google của tôi đã tham gia 2 Family trong 1 Năm. Tôi vẫn muốn dùng tài khoản đó để đăng ký nâng cấp Youtube Premium được không?

Câu trả lời là được, tuy nhiên bạn cần liên hệ Gamikey để chúng tôi hướng dẫn cụ thể cho bạn. Để dễ dàng hơn thì tốt nhất bạn nên dùng một tài khoản gmail khác.

9. Tài khoản Google của tôi ở nước ngoài có thể vào Family Youtube của Gamikey được không?

Hiện tại Gamikey chỉ hỗ trợ nâng cấp Youtube Premium đối với tài khoản Google ở quốc gia Việt Nam. Nếu tài khoản của bạn ở nước ngoài, bạn liên ngay với zalo Gamikey để được hướng dẫn đổi về Việt nam nhé.

10. Thời gian gói Youtube Premium bạn đã mua tính từ khi mua hàng hay từ khi tôi tham gia family?

Thời hạn gói sử dụng được tính từ lúc chúng tôi gửi link tham gia Family cho bạn qua Email. Bạn cần bấm đồng ý tham gia Family ngay sau khi nhận được email để tránh bị mất ngày sử dụng nhé.

11. Tôi có thể dùng mail công ty, trường học cung cấp để tham gia family không?

Những email có dạng tên miền được quản lý bởi 1 bên thứ 3 như trường học, công ty sẽ không thể tham gia Family Youtube, bạn vui lòng sử dụng gmail cá nhân (dạng @gmail.com) để tham gia family nhé.

Xem thêm 1 số sản phẩm xem phim, nghe nhạc giải trí khác tại Gamikey: NetflixVieonSpotifyFPT PlayK+