Nâng cấp Microsoft 365 chính chủ - 1 năm - Gamikey
  • 259.000đ

thông tin sản phẩm

Nhìn vào thực tế, chất lượng công việc và học tập của nhiều người sẽ bị ảnh hưởng nếu không có sự trợ giúp của Microsoft. Nhưng những năm gần đây, vấn đề bản quyền của Microsoft 365 khiến người dùng khá đau đầu, đặc biệt là ở Việt Nam. Nếu bạn muốn mua Microsoft 365 với một mức giá mềm hơn thì hãy tham khảo thông tin chúng tôi cung cấp ngay dưới đây.

Microsoft 365 là gì?

Microsoft 365 là giải pháp tăng năng suất hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây của Microsoft dựa trên bộ Microsoft Office, bao gồm Office Online miễn phí, Microsoft Teams, Skype for Business, công cụ sao lưu Onedrive, Outlook để quản lý thư và SharePoint Online cho các trang web liên lạc nhóm.

Tại hội nghị đối tác thường niên của Inspire vào ngày 11 tháng 7 năm 2017, Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella đã công bố Microsoft 365, bao gồm bộ Office 365, Windows 10 và Enterprise Mobility, cung cấp cho người dùng doanh nghiệp một giải pháp hoàn chỉnh và khả năng bảo mật thông minh để đạt được mục tiêu quản lý và nâng cao năng suất làm việc cho nhân viên.

Người dùng có thể cài đặt và sử dụng Microsoft 365 trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, laptop, ipad… 

So sánh giá mua Microsoft 365 tại Gamikey và Microsoft

Bạn có thể yên tâm với mức độ an toàn, toàn bộ tính năng đều được giữ nguyên so với gói mua trên web của công ty. Bảng đối chiếu về giá mua Microsoft 365 tại Gamikey và Microsoft dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn:

Mọi thông tin liên quan đến ưu đãi cũng như thời hạn bảo hành đều được công khai minh bạch trên Gamikey, bạn có thể tham khảo bất cứ lúc nào. 

 

Microsoft 365 gồm những gì?

Office Professional Plus

Microsoft 365 cung cấp cho người dùng full bộ Office Professional Plus với nhiều tính năng vô cùng nổi trội mới như:

  • Word có một tính năng mới được gọi là Công cụ Học tập có thể giúp làm cho văn bản dễ đọc hơn mà không khiến tài liệu của bạn bị ảnh hưởng nhiều. Bạn có thể thay đổi khoảng cách văn bản, màu trang hoặc thậm chí để Word đọc to văn bản của mình.
  • PowerPoint bao gồm hiệu ứng chuyển tiếp mới Morph cho phép bạn tạo hiệu ứng động cho các đối tượng giữa các trang chiếu trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn thích lưu bản trình bày của mình dưới dạng video, PowerPoint hiện cũng có khả năng xuất bản trình bày ở độ phân giải lên tới 4K.
  • Excel có thêm nhiều loại biểu đồ mới. Ngoài ra còn có một tính năng được gọi là lựa chọn chính xác, cho phép bạn bỏ chọn các ô riêng lẻ sau khi bạn đánh dấu chúng.

OneDrive 

OneDrive là dịch vụ lưu trữ tệp dựa trên đám mây của Microsoft. Tất cả tài liệu, hình ảnh, nhạc và video đều có thể được lưu trữ trên OneDrive. Và quan trọng hơn, những tệp này có thể truy cập, quản lý và chia sẻ an toàn từ hầu hết mọi thiết bị, miễn là thiết bị đó có internet.

Chức năng và tính toàn diện của OneDrive không thua kém gì Google Drive, với những người dùng Microsoft thì đây là công cụ vô cùng phù hợp và tiện lợi. Tất cả người dùng Office 365 đều nhận được 1TB dung lượng lưu trữ OneDrive. Những người đăng ký gói Enterprise E3 và E5 sẽ nhận được dung lượng lưu trữ không giới hạn.

Microsoft Teams

Bạn có thể sử dụng Microsoft Teams cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cộng tác giữa các nhóm nội bộ, liên lạc với người thân cũng như tổ chức cuộc họp trực tuyến và làm việc từ xa. Teams hỗ trợ chia sẻ nhiều loại tệp, bao gồm tài liệu văn bản, bảng tính, trình chiếu, v.v. 

Microsoft Defender 

Bạn có thể bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình trước các mối đe dọa độc hại. Microsoft Defender được coi là một trong những công cụ bảo mật tốt nhất hiện nay. 

Clipchamp 

Bạn có thể dễ dàng edit và chỉnh sửa video ngay tại nhà nhờ ứng dụng mới của Microsoft 365 – Clipchamp. Hãy ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với ứng dụng edit chuyên nghiệp này. 

Office Web Apps

Office dành cho web sẽ mở các tài liệu Word, Excel, OneNote và PowerPoint trong trình duyệt web của bạn. Office dành cho web giúp làm việc và chia sẻ các tệp Office dễ dàng hơn từ các thiết bị có trình duyệt được hỗ trợ và kết nối internet.

 

Microsoft 365 có những gói nào?

Microsoft 365 Personal

Dành cho một người.

Sử dụng tối đa 5 thiết bị cùng một lúc.

Hoạt động trên PC, Mac, iPhone, iPad, cũng như điện thoại và máy tính bảng Android.

Dung lượng lưu trữ đám mây 1TB.

Microsoft 365 Family

Dành cho một đến sáu người dùng.

Sử dụng tối đa 5 thiết bị cùng một lúc.

Hoạt động trên PC, Mac, iPhone, iPad, cũng như điện thoại và máy tính bảng Android.

Tối đa 6 TB dung lượng lưu trữ đám mây (1TB cho mỗi người).

Các tính năng bổ sung như An toàn Gia đình.

Microsoft 365 Education 

Office 365 Education dành cho mọi thiết bị của giáo viên và học sinh, bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Microsoft Teams và nhiều công cụ lớp học miễn phí khác. Bao gồm các gói nhỏ hơn như A1, A3, A5. Việc dạy – học sẽ trở nên dễ dàng và khoa học hơn rất nhiều. 

Microsoft 365 Business

Microsoft 365 Business giúp bạn làm việc khoa học và dễ dàng hơn với các công cụ xây dựng và quản lý doanh nghiệp. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng bảo mật dữ liệu của Microsoft 365. Người dùng có thể lựa chọn Business Basic, Business Standard hoặc Business Premium. 

Microsoft 365 trang bị những tính năng mới nào?

Cải thiện khả năng viết của bạn bằng Microsoft Editor

Giờ bạn có thể củng cố chính tả, ngữ pháp và văn phong của mình bằng Microsoft Editor, công cụ hữu ích này sẽ trở thành trợ lý viết thông minh của bạn.

Quản lý giao dịch từ ngân hàng khi liên kết Excel

Microsoft tung ra một tính năng Money in Excel mới được thiết kế để giúp hàng triệu người sử dụng Excel theo dõi ngân sách và tài chính cá nhân. Money in Excel cho phép người đăng ký Microsoft 365 kết nối an toàn với tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, khoản đầu tư hoặc khoản vay cũng như nhập các giao dịch và thông tin tài khoản trực tiếp vào bảng tính.

Kết nối với gia đình và bạn bè với Microsoft Teams.

Hãy cùng bạn bè, gia đình cũng như các hội nhóm khác của bạn tập hợp và duy trì kết nối với Cộng đồng trong Teams. Gửi tin nhắn và chia sẻ ảnh để mọi người luôn biết bạn đang làm gì. 

Bảo vệ gia đình bạn với Microsoft Family Safety

Tạo một không gian an toàn để con bạn khám phá trực tuyến. Sử dụng tính năng “lọc nội dung” của ứng dụng để chặn các app và trò chơi không phù hợp, đồng thời hạn chế các trang web độc hại với trẻ em bằng Microsoft Edge.