Nâng cấp bộ nhớ Google One chính chủ 12 tháng - 2TB
  • 1.250.000đ

thông tin sản phẩm

MÔ TẢ NGẮN SẢN PHẨM
  • Bạn sẽ được nâng cấp bộ nhớ trên tài khoản Google chính chủ
  • Dung lượng có thể sử dụng cho Drive, Photo, Email… và bất cứ dịch vụ lưu trữ nào của Google
  • Bạn sẽ nhận được xác nhận tham gia sau khi đặt hàng.
  • Thời gian giao hàng trong vòng 6 tiếng kể từ khi mua hàng.

Lưu ý:

  • Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Youtube Premium tại Gamikey hay bên khác theo hình thức tham gia Family thì sẽ không đăng ký email đó với dịch vụ này
  • Tài khoản của bạn phải là tài khoản Gooogle Việt Nam, chưa từng tham gia quá 2 Family trong vòng 12 tháng gần nhất
  • Nếu bạn đang ở nước ngoài bạn cần fake VPN về Việt Nam khi nhấn link tham gia.

Những điều các bạn cần biết về nâng cấp bộ nhớ Google One

Không biết mọi người đã từng thắc mắc về: “Google One là gì? Chúng có công dụng ra sao?” hay chưa? Đây là một dịch vụ do Google cung cấp với nhiều tiện ích. Vậy chúng ta cùng đi vào bài viết này để tìm hiểu về loại dịch vụ này. Bên cạnh đó học tập hướng dẫn nâng cấp bộ nhớ Google One nhé.

Giới thiệu về Google One

Trước khi tìm hiểu cách để có thể nâng cấp bộ nhớ Google One thì chúng ta cùng đón đọc một vài thông tin về loại dịch vụ này nhé. Bộ nhớ Google One là một dạng dịch vụ của Google Drive vô cùng nổi tiếng và được nhiều người sử dụng. Loại hình dịch vụ này cung cấp bộ lưu trữ đám mây.

Google One là một dịch vụ tăng dung lượng bộ nhớ

Google One là một dịch vụ tăng dung lượng bộ nhớ

Tuy nhiên thì dịch vụ này sẽ thu phí hàng tháng của các bạn khi sử dụng. Như vậy giúp mọi người mở rộng được ứng dụng trên Gmail, Google Drive và Google Photos. Nếu Google Drive thì các bạn sẽ nhận được 15GB dung lượng miễn phí để sử dụng. Thì Google One sẽ mất một phí nhỏ nhưng được dùng với dung lượng lớn hơn rất nhiều.

Giá gói nâng cấp bộ nhớ Google One

Nhà sản xuất đã cung cấp 5 gói dịch vụ khác nhau để cho anh em lựa chọn khi nâng cấp bộ nhớ Google One. Vì vậy mà anh em muốn đăng ký để nhận được nhiều hơn 15GB miễn phí thì cần chú ý các mức giá sau. Hãy lựa chọn gói sao cho đúng mục đích, yêu cầu sử dụng nhé.

Gói 45K/ tháng (450K/ năm) – 100GB

Để có thể nâng lên đến là 100GB thì mọi người sẽ phải trả một khoản là 45K mỗi tháng hoặc 450K cho 1 năm. Như vậy thì dung lượng để lưu trữ cho Gmail, Drive cùng Photos là vô cùng đáng kể. Thêm vào đó thì mọi người còn được chia sẻ bộ nhớ này cho 5 thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Ngoài ra, khi là thành viên của Google One thì anh em sẽ được hưởng nhiều quyền lợi vô cùng như giảm giá hoặc thậm chí miễn phí khi đặt phòng khách sạn hoặc Google Stadia. Bên cạnh đó, video, tin nhắn, ảnh, danh bạ sẽ được tự động sao lưu trên thiết bị.

Gói 69K/ tháng (690K/ năm) – 200GB

Một loại gói khác để nâng cấp bộ nhớ Google One đó chính là200GB với giá 69K/ tháng, 690K/ năm. Những lợi ích từ gói 100GB thì các bạn cũng vẫn được hưởng. Bên cạnh đó còn có thêm cả chương trình hoàn 3% khi mua sản phẩm ở cửa hàng Google Store.

Có nhiều gói nâng cấp bộ nhớ Google One

Có nhiều gói nâng cấp bộ nhớ Google One

Gói 225K/ tháng (2.250K/ năm) – 2TB

Bộ nhớ 2TB là dung lượng vô cùng khủng khiếp, chứa đựng được rất nhiều thứ. Quyền lợi của khách hàng không khác gì với 2 gói trên. Thêm vào đó thì mọi người còn được hoàn tiền lên đến 10% tại Google Store. Hơn nữa còn có được một tính năng vô cùng hoàn hảo là VPN – giúp tạo lớp bảo mật cho dữ liệu người dùng khi duyệt web vô cùng an toàn.

Các gói 10TB, 20TB, 30TB

Ngoài các gói trên thì khi nâng cấp bộ nhớ Google One còn có rất nhiều loại khác như 10TB, 20TB, 30TB… Tuy nhiên thì để có thể đăng ký gói này thì phải sử dụng một trong 3 nhóm bên trên trước. Hơn nữa thì bộ nhớ này khá rộng nên nhiều người ít lựa chọn sử dụng và 2TB là quá đủ.

Xem thêm các gói nâng cấp tài khoản chính chủ: Spotify Family PremiumSpotify PremiumZoom ProVieon,…

Hướng dẫn nâng cấp bộ nhớ Google One chi tiết

Nhiều người vì tính chất công việc mà sử dụng rất nhiều dung lượng. Vì vậy nâng cấp bộ nhớ Google One là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Tuy nhiên cách làm như thế nào không phải ai cũng biết. Vậy hãy đọc kỹ hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản google mà các bạn đang sở hữu. Nếu ai chưa có tài khoản thì cần tiến hành một vài quy trình để đăng ký.

Bước 2: Nhập thông tin số điện thoại để xác minh.

Bước 3: Truy cập vào Google One theo đường link: https://one.google.com/about/plans.

Bước 4: Lựa chọn gói nâng cấp bộ nhớ Google One mà các bạn muốn sử dụng.

Bước 5: Click vào “Đồng ý” để chấp nhận điều khoản của Google.

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán và tiến hành giao dịch.

Bước 7: Nhấn “Đăng ký” là hoàn tất quá trình.

Các bước nâng cấp bộ nhớ Google One vô cùng đơn giản

Các bước nâng cấp bộ nhớ Google One vô cùng đơn giản

Các tính năng khi nâng cấp bộ nhớ Google One

Nâng cấp bộ nhớ Google One cs nhiều tính năng vô cùng nổi bật. Do vậy mà nhiều người lựa chọn sử dụng các gói dịch vụ này dù tốn một khoản chi phí nhỏ như:

  • Bạn sẽ trở thành thanh viên của Family Google từ Gamikey
  • Các chuyên gia Google hỗ trợ 24/7 dù là ngày nghỉ lễ.
  • Từ gói 2TB trở đi được tích hợp VPN cực an toàn và tiện lợi. Dịch vụ này giúp bảo vệ những thông tin của khách hàng khi truy cập vào các Wifi. Đặc biệt là loại Wifi công cộng bởi có thể chứa các link lạ, camera quay lén…

Gói dịch vụ này mang nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ cho người dùng

Gói dịch vụ này mang nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ cho người dùng

Trên đây là một vài thông tin mà mọi người cần biết về nâng cấp bộ nhớ Google One. Đây là gói dịch vụ vô cùng tiện lợi và hữu ích.

Tuy nhiên thì mọi người cần phải trả một khoản phí nho nhỏ cho chúng. Nhưng các bạn vẫn nên sử dụng khi cần nhiều bộ nhớ hơn nhé.