Miếng dán hạ sốt cho bé Kobayashi Hồng- Freeship IKOTI
  • 194.000đ

thông tin sản phẩm

Sốt là hiện tượng thân nhiệt vượt quá 37 độ C làm cho cơ thể mất nước, mệt mỏi.

Khi thời tiết thay đổi đột ngột, sức đề kháng của trẻ nhỏ chưa ổn định nên rất dễ bị ốm. Sốt là hiện tượng thường gặp nhất ngay cả khi bé mọc răng cũng có thể sốt.

Khi bé bị sốt thường các mẹ luôn nghĩ ngay tới Thuốc hạ sốt nhưng đừng vội làm vậy nhé! các mẹ nên hạn chế nhất có thể việc sử dụng thuốc cho bé vì nó không tốt cho hệ miễn dịch của bé.

Những lúc bé bị sốt thì mẹ nên tìm cách làm mát, lau người bằng nước ấm hoặc sử dụng miếng dán hạ sốt để giúp bé bớt khó chịu, ăn uống và sinh hoạt bình thường.

Sử dụng miếng dán hạ sốt cho trẻ sơ sinh có an toàn? – Soc&Brothers

Thông tin sản phẩm
Miếng dán hạ sốt cho bé được sản xuất bởi Kobayashi 1 thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé nổi tiếng số 1 của Nhật Bản, có ưu điểm nổi bật:

Giảm hạ sốt nhanh chóng
Phòng ngừa co giật do sốt cao cực kỳ hiệu quả mà không gây tác dụng phụ.
Tính axit yếu không gây kích ứng da, độ dính chặt, dễ bóc, dễ sử dụng.
Hiệu quả: Lên đến 8 giờ đồng hồ.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp trẻ từ 2 tuổi trở lên và cả người lớn.

Hướng dẫn sử dụng
Lấy một miếng dán ra, gấp chặt hai lần miếng nhôm để bảo quản miếng chưa sử dụng. Gỡ lớp Nylon ra, dán lên vùng da sạch khô (trán, nách, bẹn...) , không dán lên vùng da tổn thương và vết thương hở. Nếu bạn đổ mồ hôi, hãy sử dụng nó sau khi lau sạch mồ hôi. Ngoài ra, hãy tránh việc dán lại nhiều lần, miếng dán sẽ không được bám khít như những lần đầu tiên. Dùng cho mọi độ tuổi.

Lưu ý
Dừng việc sử dụng nếu bé cảm thấy (ngứa, đau, phát ban,.. Được sử dụng ở trẻ sơ sinh, phải cẩn thận đảm bảo có sự giám sát của cha mẹ. Sản phẩm này không phải là thuốc, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bé sốt và sốt cao sau đó.
 Có thể bảo quản nó trong ngăn mát tủ lạnh.

Bảo quản
 Cần tránh những nơi có nhiệt độ cao và nên bảo quản nơi mát mẻ.