Máy massage cầm tay Shiatsu Homedics HHP-352 (AC: 110V - Tặng bộ đổi nguồn)
  • 995.000đ

thông tin sản phẩm

Máy massage cầm tay Shiatsu Homedics HHP-352

Thiết kế gọn gàng, tiện dụng

8 bi xoay massage hiện đại

Tác động sâu trên khắp cơ thể

Homedics HHP-352 là thiết vị massage cầm tay vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Máy sở hữu kiểu dáng đơn giản cùng trọng lượng nhẹ giúp việc sử dụng và vận chuyển trở nên dễ dàng, linh động hơn. Bạn có thể sử dụng máy trong các chuyến du lịch, công tác,... thoải mái.

Máy massage được làm từ các chất liệu cao cấp. Vỏ máy chắc chắn, dễ lau chùi vệ sinh giúp thiết bị luôn sạch sẽ và hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường khác nhau. Tay cầm nhỏ chắc chắn, chống trơn trượt khi dùng.

Máy massage cầm tay Homedics HHP-352 tuy có kích thước nhỏ bé nhưng có thể tác dụng massage lên toàn thân. Với thiết kế tay cầm, người dùng có thể dễ dàng đưa máy đến massage đến mọi vị trí trên cơ thể. Đặc biệt máy trang bị 8 bi xoay độc đáo có tác dụng mô phỏng các thao tác massage linh hoạt của đôi bàn tay. Nhờ đó, lực massage được tác động sâu vào các vị trí, huyệt đạo ở cổ, vai, lưng,.. Đầu massage shiatsu xoay đa hướng tăng diện tích và hiệu quả tác động.

Bên cạnh việc massage giảm đau mỏi, người dùng có thể dùng thiết bị để đánh tan mỡ dưới da và làm săn chắc cơ. Máy hiện có 8 cường độ khác nhau cho người dùng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu.

Đánh tan căng thẳng và kích thích lưu thông máu. Máy massage tác động sâu vào các vùng cơ trên cơ thể, các đầu massage shiatsu xoay đa hướng tác động vào các cơ ở cổ, vai, lưng của bạn tạo ra cảm giác mô phỏng của bác sĩ trị liệu .Đây là công cụ tự chăm sóc cầm tay tuyệt vời để giảm căng thẳng.

* Nguồn điện: 110V

* Thiết kế 8 bi xoay độc đáo mô phỏng các thao tác của nghệ nhân massage

* 8 cường độ tùy chỉnh

* Thiết kế cầm tay dễ dàng và thoải mái

* Sử dụng được cho mọi vùng trên cơ thể

* Ngoài chức năng massage có thể dùng để đánh tan mỡ dưới da và làm săn chắc cơ.

* Bảo hành 24 tháng